Hyundai Kona thế hệ mới sẽ "lột xác" từ trong ra ngoài, dự kiến ra mắt cuối năm nay

12:37 | 22/02/2022 - Nguyễn Duy
Theo dõi Auto5 trên
Hyundai Kona 2023 đã xuất hiện, cho thấy những cái nhìn đầu tiên về sự thay đổi hình dáng bên ngoài và nội thất bên trong. Dự kiến ra mắt cuối năm nay hoặc đầu năm 2023.

Cách đây vài ngày, thế hệ tiếp theo của Hyundai Kona đã bị bắt gặp chạy thử nghiệm trong lớp nguỵ trang.

Chưa có điều gì rõ ràng về những thay đổi cụ thể trên xe, nhưng chắc chắn kích thước của Hyundai Kona thế hệ mới sẽ lớn hơn phiên bản hiện hành. Nhiều khả năng còn có thể thế chỗ luôn i30 trong đội hình toàn cầu do doanh số SUV giờ đã bỏ quá xa doanh số hatchback.

Hyundai Kona 2023 vẫn sẽ giữ kiểu dáng xe quen thuộc. Đèn pha tách thành nhiều cụm rời, thế hệ mới nhiều khả năng vẫn sử dụng kiểu đèn này, nhưng có thể sẽ khác một chút với giao diện đèn dọc, thay vì ngang như trước.

Những bức ảnh trong buổi thử nghiệm Hyundai Kona hoàn toàn mới cũng hé lộ đôi chút về khoang cabin. Xe có thiết kế vô lăng kiểu mới cùng màn hình kỹ thuật số phía sau. Tuy nhiên, toàn bộ khu vực taplo vẫn còn là một ẩn số.

Đặc biệt, Hyundai Kona thế hệ mới vẫn sẽ có các tuỳ chọn động cơ xăng, song hành với đó sẽ có thêm phiên bản thuần điện. Hiện vẫn chưa rõ chi tiết thông số sẽ ra sao.

Dự kiến ban đầu Hyundai Kona đời mới sẽ ra mặt vào cuối năm 2022. Tuy nhiên, lớp nguỵ trang vẫn còn khá dày nên có thể lịch giới thiệu có thể dời sang đầu năm 2023.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Hyundai Kona

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe