Honda CR-V thế hệ mới lộ diện trên đường chạy thử, nhiều chi tiết giống "đàn em" HR-V

10:36 | 22/02/2022 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Mặc dù đã hơn một năm kể từ thời điểm bắt đầu phát triển thế hệ thứ năm của Honda CR-V nhưng nhà sản xuất ô tô Nhật Bản vẫn rất kín tiếng về chiếc xe này.

Mới đây những hình ảnh trong quá trình thử nghiệm đầu tiên của Honda CR-V thế hệ thứ năm đã bị rò rỉ cùng với hình ảnh bằng sáng chế nguyên mẫu xe này.

Theo đó, Honda CR-V thế hệ mới nhiều khả năng sẽ được cải thiện về kích thước, to lớn và bề thế hơn, tương tự như thế hệ mới của mẫu xe HR-V cùng nhà đã được ra mắt vào năm ngoái.

(Honda CR-V 2023 trên đường chạy thử)

Đèn pha được thiết kế mảnh hơn, lưới tản nhiệt dạng tổ ong kích thước lớn. Điểm đáng chú ý là gương chiếu hậu được dời xuống phần cửa, thay vì trên cột A như thế hệ thứ 4, điều này giúp người lái có góc nhìn thoáng hơn. Phần cửa sổ phía sau cũng được làm lớn hơn.

Hình ảnh bằng sáng chế của Honda CR-V thế hệ thứ 5
Hình ảnh bằng sáng chế của Honda CR-V thế hệ thứ 5

Thiết kế đuôi xe dường như không có thay đổi nhiều so với phiên bản hiện tại, vẫn sẽ là thiết kế đèn hậu thẳng đứng đặc trưng và vuốt cong phía dưới hình chữ C. Một đường dập nổi kéo dài từ đèn pha trước xuống đến đèn hậu, tạo tính cơ bắp cho ngoại hình, tuy nhiên nó phẳng hơn so với Honda CR-V ra mắt năm 2020.

(Xem trước nguyên mẫu Honda CR-V 2023 được thiết kế bởi Kolesa)

Hiện chưa rõ những thay đổi về phần động cơ nhưng phiên bản hybrid của Honda CR-V sẽ được cung cấp rộng rãi hơn khi rất nhiều thị trường đã bắt đầu thực hiện kế hoạch điện khí hóa, trong đó có Việt Nam.

Tại Việt Nam, Honda CR-V hiện tại được lắp ráp trong nước, xe có 3 phiên bản E, G và L lần lượt là 998 triệu, 1,048 tỷ và 1,118 tỷ đồng.

(Ảnh: Motor1)

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Honda CR-V 2023, SUV

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe