Jeep hé lộ chiếc xe điện đầu tiên, cùng phân khúc với VinFast VF7

10:09 | 03/03/2022 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Chiếc xe điện đầu tiên của Jeep sẽ bắt đầu được đưa vào sản xuất vào cuối năm nay trước khi chính thức ra mắt vào đầu năm sau.

Trong một bài thuyết trình về chiến lược "Dare Forward 2030", đại diện của Stellanis (công ty mẹ của Jeep) đã công bó những hình ảnh đầu tiên về chiếc xe điện chạy pin đầu tiên của hãng. Đây là sẽ là một chiếc SUV điện thuộc phân khúc tầm trung, dự kiến ra mắt vào đầu năm 2023.

Dựa vào những hình ảnh được công bố, chiếc xe điện này có kích thước khá tương tự mẫu Jeep Compass cùng nhà nhưng sở hữu thiết kế khác biệt. Xe sở hữu cụm đèn pha tách cụm nhờ lưới tản nhiệt chạy ngang, đồng thời phân tách cụm đèn này với cụm đèn LED ban ngày phía dưới.

Jeep Compass 2022
Jeep Compass 2022

Thiết kế lưới tản nhiệt "giả" vẫn là dạng 7 khoang truyền thống cùng một chữ "e" màu xanh phía bên trong để thể hiện đây chắc chắn là một mẫu xe chạy điện. Ngay phía dưới lưới tản nhiệt là một ông thông gió cỡ lớn cùng một cảm biến được đặt ngay chính giữa.

Dọc bên sườn, vòm bánh rộng cùng gờ lớn phía trên và các đường nổi ngang hông tạo thành vóc dáng cơ bắp khá nổi bật cho chiếc SUV Jeep. Thân xe sẽ được ốp quanh phần vòm bánh cùng khu vực bệ cựa phía dưới, nổi bật với trục C màu đen phía trên.

Theo Automotive News Europe, chiếc xe điện đầu của Jeep theo kế hoạch sẽ được đưa vào sản xuất từ tháng 11/2022 tại nhà máy ở Tychy, Ba Lan.

Theo doisongphapluat.nguoiduatin.vn - Link gốc

Từ khóa: jeep, xe điện, SUV

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe