Hyundai Santa Fe 2021 cập bến Indonsia, khách hàng Việt Nam ngóng chờ từng ngày

14:15 | 09/04/2021 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Hyundai Santa Fe vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho phân khúc SUV 7 chỗ tại nhiều thị trường thuộc khu vực Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam.

"Ông vua" phân khúc SUV 7 chỗ tại Việt Nam vừa có màn ra mắt phiên bản mới tại Indonesia với 3 phiên bản Style, Prime và Signature cùng mức giá từ 38.800 - 49.700 USD, tương đương 895 triệu - 1,15 tỷ đồng.

Hyundai Santa Fe 2021 facelift
Hyundai Santa Fe 2021 facelift

Cũng giống như những thị trường đã ra mắt, Santa Fe 2021 vừa "trình làng" tại Indonesia được trang bị lưới tản nhiệt mở rộng nối liền với cụm đèn phía trước, đèn định vị dạng chữ T. Cản trước cũng được làm lại góc cạnh hơn nổi bật cùng bộ mâm kích thước 18 inch mới.

Đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt lớn nối liền với cụm đèn trước
Đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt lớn nối liền với cụm đèn trước

Dù chỉ là một bản facelift nâng cấp giữa đời nhưng Santa Fe mới đã được ưu ái thay đổi cả nền tảng khung gầm.

Nền tảng mới được hãng xe Hàn gọi tên là nền tảng thế hệ thứ 3, hứa hẹn sẽ được áp dụng vào loạt sản phẩm mới của Hyundai.

Bảng táp-lô vẫn được bố trí theo dạng đối xứng truyền thống của Hyundai, nổi bật với màn hình cảm ứng trung tâm 10,25 inch. Phía sau vô lăng 3 chấu bọc da là cụm đồng hồ đo kỹ thuật số 12,3 inch mang lại hiệu ứng thị giác mạnh mẽ.

Vẫn là sự xuất hiện của hệ thống rất nhiều nút bấm ở cụm điều khiển
Vẫn là sự xuất hiện của hệ thống rất nhiều nút bấm ở cụm điều khiển

Santa Fe 2021 cập bến Indonesia với 2 phiên bản động cơ bao gồm động cơ xăng hút khí tự nhiên có dung tích 2.5L, cung cấp sức mạnh 178 mã lực, 232 Nm và hộp số tự động 6 cấp; động cơ dầu diesel tăng áp dung tích 2.2L  cho sức mạnh 199 mã lực, 441 Nm mô-men xoắn và đi kèm hộp số ly hợp kép 8 cấp.

Điểm khác biệt chính của Santa Fe 2021 tại Indonesia so với các thị trường lớn như Mỹ hay châu Âu là chưa được nâng cấp động cơ Smartstream mới cũng như tùy chọn cấu hình Hybrid. 

Hiện các mẫu Santa Fe cũ đang được giảm giá mạnh tại các đại lý Hyundai cũng như TC Motor, được dự đoán là để đón phiên bản mới về trong khoảng thời gian tới đây

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Hyundai Santa Fe, SUV

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe