Siêu xe Maserati MC20 'hung tợn' với bộ bodykit mới sau khi vừa ra Đông Nam Á

11:28 | 08/04/2021 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Một công ty chuyên độ siêu xe tại Mỹ đã công bố một bộ bodykit mới dành cho chiếc siêu xe của thương hiệu Ý

Công ty 7 Designs có trụ sở tại New York - Mỹ vừa tiết lộ bộ bodykit mới mạnh mẽ dành cho Maserati MC20, mẫu xe thể thao vừa ra mắt tại Đông Nam Á cách đây không lâu. Mặc dù việc giao hàng của mẫu siêu xe thể thao này chưa bắt đầu nhưng đã có nhiều mẫu bodykit được công bố chứng tỏ sức hút của MC20 là rất lớn.

Bộ bodykit của 7 Designs được đặt tên là Maserati MC20 Aria. Thiết kế tiêu chuẩn của MC20 là sự xuất hiện của những đường cong mềm mại và thiếu nhiều chi tiết liên quan đến khí động học. Phiên bản độ bodykit mới này sẽ khiến cho chiếc xe thể thao trở nên hung dữ hơn, giống một con mãnh thú thực sự.

Ở phía trước, 7 Designs đã tạo ra một bộ chia mới mạnh mẽ và bổ sung hai thanh nẹp ở hai bên của cản trước. Cánh gió hai bên cũng được mở rộng nổi bật cùng cụm gương được chế tạo bằng sợi carbon. Đội ngũ này cũng tạo ra một lần mái mới rất phù hợp với thiết kế của MC20, khiến cho chiếc xe trở nên hài hòa cùng bộ mâm màu đen bóng đậm chất thể thao.

Phần đuôi xe nổi bật nất với cánh gió được cố định bằng sợi carbon. Bộ khuếch tán mới cùng hệ thống 2 ống xả được đặt cao hơn so với phiên bản được cung cấp bởi nhà sản xuất.

Logo Aria, tên của bộ bodykit
Logo Aria, tên của bộ bodykit

7 Designs đã mở trước đăng kí để sở hữu bộ bodykit này dành cho mẫu Maserati MC20. Hiện chưa rõ mức phí mà chủ sở hữu sẽ phải bỏ ra nhưng được biết, công ty này chỉ chế tạo duy nhất 25 bộ với 3 màu sắc bạc, xanh dương và xanh xám.

“Trái tim” của MC20 là khối động cơ Nettuno V6 tăng áp kép, dung tích 3.0 lít, tạo ra công suất lên tới 621 mã lực và mô-men xoắn cực đại 730 Nm. Động cơ này do chính Maserati tự tay phát triển, dựa trên công nghệ buồng đốt kép của xe đua F1 nhằm phát huy hiệu suất cao nhất cho mẫu xe.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Maserati mc20, hypercar

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe