Mẫu xe Ford bị khai tử tại Việt Nam bất ngờ lộ diện bản cập nhật mới

10:58 | 09/04/2021 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Bất chấp bị khải từ khỏi nhiều thị trường trong đó có Mỹ, Đông Nam Á... Ford Fiesta vẫn tiếp tục nhận thêm bản cập nhật mới tại thị trường châu Âu.

Sau nhiều ngày tháng “ế ẩm” với lượng đơn bán hàng theo tháng “èo uột”, vào một ngày trung tuần tháng 12/2018, Ford Việt Nam đã chính thức dừng sản xuất chiếc Fiesta, mẫu xe từng nhiều năm là “gà đẻ trứng vàng” cho hãng xe Mỹ.

Mới đây, một số hình ảnh về phiên bản mới của Ford Fiesta đã bị rỏ rì. Dự kiến đây tiếp tục là lần cập nhật dành riêng cho thị trường châu Âu.

Ford Fiesta 2022 facelift
Ford Fiesta 2022 facelift

Tuy mẫu xe được bao bọc bởi nhiều lớp ngụy trang nhưng có thể thấy phần ngoại thất đã có nhiều tinh chỉnh. Phía mặt trước xuất hiện một lớp nhựa bao phủ mới. Lưới tản nhiệt và đèn pha cũng được làm lại. Bản cập nhật mới của Fiesta được cho là sẽ có một số thay đổi phía nội thất, hệ thống thông tin giải trí được cập nhật và chiều chi tiết được bọc chất liệu mới.

Ford Fiesta 2022 facelift

Nhiều khả năng động cơ của mẫu hatchback sẽ được giữ nguyên. Năm 2020, Ford giới thiệu phiên bản mild-hybrid của động cơ EcoBoost 1.0L, sử dụng một hệ thống 48 volt và một máy phát khởi động điều khiển bằng dây đai tích hợp để thu năng lượng phanh và hỗ trợ ICE khi khởi động.

Ford Fiesta 2022 facelift

Ngoài ra, Ford cũng giới thiệu hộp số tự động 7 cấp mới cho Fiesta phiên bản Ecoboost 1.0L công suất 123 mã lực. Thương hiệu xe Mỹ tuyên bố rằng hộp số mới này sẽ nâng hiệu quả lên hơn 15% so với hộp số tự động 6 cấp được trang bị trên động co 1.0L 99 mã lực.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Ford Fiesta, hatchback

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe