Hãng xe vừa ra mắt Việt Nam sắp có bán tải điện nhanh ngang ngửa Tesla Cybertruck

21:45 | 19/02/2024 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Mẫu bán tải chạy điện tới từ Trung Quốc được CEO hãng hé lộ rằng sẽ sở hữu khả năng tăng tốc ấn tượng.

Trong bối cảnh thị trường xe bán tải điện toàn cầu đang ngày càng trở nên sôi động, Geely, một trong những hãng xe hàng đầu Trung Quốc, đã chính thức thông báo về việc ra mắt phiên bản 4WD (dẫn động 4 bánh) của chiếc xe bán tải điện Radar RD6.

Theo thông tin từ trang CarNewsChina, sự kiện ra mắt này dự kiến sẽ diễn ra vào quý hai năm nay, đánh dấu một bước tiến quan trọng của Geely trên thị trường xe điện toàn cầu.

Radar RD6 không chỉ là một trong những mẫu xe bán tải điện đầu tiên được thiết kế từ đầu với công nghệ điện mà còn là dấu ấn đáng chú ý của Geely trong việc áp dụng nền tảng Gắn kết Đa năng (MAP) - một phần của Nền tảng Sustainable Experience Architecture (SEA) hứa hẹn mang lại trải nghiệm lái xe đột phá cho người dùng.

Phiên bản 2 cầu (4WD) của RD6 không chỉ nổi bật với khả năng tăng tốc ấn tượng, tương đương với Tesla Cybertruck, mà còn khẳng định sức mạnh vượt trội qua khả năng lội nước, vượt qua cả mẫu xe địa hình Hummer EV. Điều này không chỉ thể hiện qua hiệu suất vận hành mà còn qua khả năng chở hàng và kéo lớn, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.

Với ba tùy chọn dung lượng pin khác nhau, RD6 hứa hẹn mang lại phạm vi hoạt động rộng lớn, từ 410 km đến 632 km, cùng với đó là tiềm năng cải thiện qua phiên bản 4WD có khả năng sở hữu bộ pin lớn hơn, lên đến 140 kWh.

Sự ra mắt của phiên bản 4WD không chỉ là bước tiến mới trong dòng sản phẩm của Radar mà còn là tín hiệu mạnh mẽ từ Geely về cam kết phát triển xe điện, đặc biệt là trong phân khúc xe bán tải, nơi còn nhiều dư địa phát triển. Điều này càng được củng cố qua tỷ lệ chiếm thị phần ấn tượng tại Trung Quốc và kế hoạch mở rộng thị trường quốc tế, từ Lào đến Nam Mỹ.

Với Radar RD6 4WD, Geely không chỉ muốn khẳng định vị thế trên thị trường xe điện mà còn mở rộng ảnh hưởng của mình ra toàn cầu, góp phần làm phong phú thêm lựa chọn cho người tiêu dùng và thúc đẩy sự phát triển của xe điện trên toàn thế giới.

Geely ra mắt thương hiệu ô tô Lynk & Co tại thị trường Việt Nam

Hãng xe ô tô Lynk & Co thuộc tập đòaan Geely của Trung Quốc đã chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào ngày 16/12/2023, giới thiệu 3 mẫu SUV bao gồm 01, 05 và 09.

Trong đó, 09 là một mẫu SUV full-size có giá 2,199 tỷ đồng, 01 là mẫu SUV cỡ C có giá 999 triệu đồng và 05 là một phiên lai coupe của mẫu xe 01, có giá 1,599 tỷ đồng.

Ngoài ra, hãng xe Trung Quốc còn giới thiệu cả mẫu sedan cỡ C là 03 nhưng chỉ dưới dạng trưng bày và chưa được phân phối chính thức.

Theo ArtTimes - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe