Mitsubishi Triton 2024 bán 'chạy như tôm tươi' dù giá đắt hơn cả Toyota Hilux

19:47 | 19/02/2024 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Tại Nhật Bản, Mitsubishi Triton 2024 có giá bán khởi điểm từ 4,98 triệu yên, tương đương 815 triệu đồng.

Sau một thời gian dài 12 năm vắng bóng, mẫu xe bán tải Mitsubishi Triton đã chính thức trở lại thị trường Nhật Bản và ngay lập tức tạo nên một cơn sốt không nhỏ. Vào ngày 15 tháng 2 vừa qua, ngay sau khi được ra mắt, Mitsubishi Triton - sản xuất tại Thái Lan - đã nhận được hơn 1,300 đơn đặt hàng, vượt xa mục tiêu bán hàng hàng tháng là 200 chiếc, gấp hơn sáu lần.

Đáng chú ý, gần 90% tổng số đơn đặt hàng là cho phiên bản cao cấp nhất GSR, tương đương với phiên bản Athlete được bán ở các thị trường khác. Số lượng đơn hàng còn lại thuộc về phiên bản GLS có phạm vi giá thấp hơn. Cả hai phiên bản đều được trang bị hệ thống dẫn động 4 bánh Super Select 4WD II, cho phép người lái sử dụng Triton như một chiếc xe 4WD toàn thời gian.

Khác biệt với những chiếc bán tải 4WD của những nhà sản xuất ô tô khác, các phiên bản Triton được trang bị Super Select 4WD II có thể di chuyển trên đường nhựa ở chế độ 4H. 

Những chiếc bán tải sản xuất tại Thái Lan đang trở nên ngày càng phổ biến tại Nhật Bản như một phần của phong cách sống. Khác biệt với Đông Nam Á, bán tải tại Nhật Bản chủ yếu được những chủ sở hữu giàu có mua để tạo sự nổi bật so với những chiếc xe kei chiếm lĩnh các con đường tại Nhật Bản.

Tại đây, bán tải được xem như xe thương mại, ngay cả khi chúng được sở hữu bởi cá nhân. Việc kiểm tra xe bắt buộc phải được thực hiện mỗi 6 tháng một lần. Điều này có thể là rắc rối với những người mua xe thông thường nhưng với những người giàu có có thời gian và nguồn lực, đây không phải là vấn đề.

Tại Nhật Bản, Mitsubishi Triton 2024 có giá khởi điểm từ 4,98 triệu yên (814 triệu đồng), đắt hơn Toyota Hilux GR Sport (giá 4,3 triệu yên - 407 triệu đồng) và Hilux Rocco Edition (giá 4,8 triệu yên - 785 triệu đồng).

Thậm chí, Triton GSR bản cao nhất có giá lên đến từ 5,4 triệu yên (883 triệu đồng), đắt hơn mẫu Toyota Land Cruiser 300 có giá khởi điểm 5,1 triệu yên (834 triệu đồng).

Mitsubishi Triton phiên bản thị trường Nhật Bản có sự khác biệt so với các mẫu xe tại thị trường Thái Lan, đặc biệt là kính sau có màu tối hơn, tạo sự riêng tư cho người sử dụng.

Theo ArtTimes - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe