Toyota Camry 2017 rao bán chỉ còn ngang ngửa Toyota Vios

17:20 | 19/02/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Mới đây, một chiếc Toyota Camry cũ được chủ nhân rao bán chỉ với mức giá hơn 600 triệu đồng, ngang với mức giá lăn bánh của Toyota Vios phiên bản cao cấp nhất.

Chiếc xe đang rao bán sản xuất năm 2017, xe đời một chủ từ đầu. Theo chủ xe chia sẻ, chiếc xe có màu sơn ngoại thất đen, ODO khoảng 70.000 km, được bảo dưỡng tại hãng có lịch sử rõ ràng. Giá xe chủ xe đưa ra chỉ hơn 600 triệu đồng, chỉ ngang một chiếc Toyota Vios mới.

Ở thời điểm năm 2017, giá lăn bánh của một chiếc Camry bản 2.5Q khoảng 1,6 tỷ đồng. Như vậy, chủ xe chấp nhận lỗ khoảng 1 tỷ đồng sau 6 năm lăn bánh.

Toyota Camry 2017 được giới thiệu trên thị trường với 3 phiên bản 2.5Q, 2.5G và 2.5E. Ở lần nâng cấp này, Camry 2017 đã nhận được nhiều cải tiến đáng giá, đặc biệt ở ngoại thất và công nghệ ánh sáng.

Điểm nổi bật có thể thấy ngay ở cản trước với tích hợp đèn xi-nhan mới, cùng với công nghệ đèn pha LED project cho đèn chiếu gần trên tất cả các phiên bản, nâng tầm vẻ đẹp và khả năng chiếu sáng.

Phiên bản cao cấp 2.5Q nổi bật với bộ vành hợp kim 10 chấu phủ bóng, tôn lên vẻ thể thao và vững chãi. Các chi tiết thiết kế khác trên xe gần như giữ nguyên, nhưng những thay đổi chính đã làm nên diện mạo mới mẻ và cuốn hút hơn.

Nội thất của Camry 2017 cũng chứng kiến những cải tiến đáng giá với thiết kế mặt taplo mới, điểm xuyết bởi các chi tiết ốp gỗ vân carbon và đường chỉ khéo léo, tạo nên không gian sang trọng và tinh tế.

Vô-lăng bọc da 4 chấu, điều chỉnh được 4 hướng, trong khi phiên bản 2.5Q được trang bị vô-lăng 3 chấu thể thao, điều chỉnh cơ.

Ghế ngồi bọc da cao cấp, ghế lái có thể chỉnh điện 10 hướng và ghế hành khách điều chỉnh điện 8 hướng, với phiên bản 2.5Q thêm tính năng nhớ 2 vị trí lái.

Hệ thống điều hòa 2 vùng độc lập cho phiên bản 2.5G và 2.0E, trong khi phiên bản 2.5Q nâng cấp lên hệ thống điều hòa 3 vùng độc lập.

Tiện ích giải trí đa dạng với hệ thống âm thanh đầu CD 1 đĩa cho phiên bản 2.5G và 2.0E, DVD 1 đĩa cho phiên bản 2.5Q, 6 loa, kết nối Bluetooth, AUX, USB, chìa khoá thông minh và khởi động bằng nút bấm, cùng rèm che nắng kính sau chỉnh điện.

Toyota Camry 2017 không chỉ sang trọng mà còn đảm bảo an toàn tối đa với 7 túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, và nhiều tính năng an toàn chủ động khác.

Camera lùi là trang bị tiêu chuẩn trên phiên bản 2.5Q, trong khi các phiên bản khác được trang bị cảm biến góc và lùi.

Dù vẫn sử dụng động cơ cũ, Camry 2017 mang lại sự lựa chọn đa dạng với động cơ 2AR-FE cho phiên bản 2.5Q và 2.5G. Khối động cơ 6AR-FSE cho phiên bản 2.0E, kèm theo hộp số tự động 6 cấp, hứa hẹn hiệu suất vận hành ổn định và tiết kiệm nhiên liệu.

>> Mọi thứ về Toyota Camry: Giá lăn bánh, thông số & đánh giá

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: toyota camry

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe