Giá Honda Civic giảm "chạm đáy", bản RS giá giờ chỉ ngang bản G

14:39 | 30/05/2023 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Các đại lý đang chào bán Honda Civic sản xuất năm 2022 với giá cực sâu chỉ 770 triệu đồng cho phiên bản RS

Chương trình ưu đãi giảm giá dành cho mẫu xe Honda City tại các đại lý nhằm đẩy hàng tồn kho bắt đầu áp dụng từ thời điểm tháng 4.

Dù một lượng lớn xe đã được bàn giao cho khách hàng nhưng một vài đại lý vẫn còn một số chiếc Civic RS với màu sơn ngoại thất đỏ cùng mức giá giảm từ 70 - 100 triệu đồng tùy từng đại lý. Phiên bản E và G sản xuất năm 2022 hiện đã hết hàng.

Honda Civic RS giảm giá lên tới 100 triệu đồng
Honda Civic RS giảm giá lên tới 100 triệu đồng

Ngoài ra, khách hàng mua Civic RS cũng sẽ được các đại lý tặng thêm 1 số phần quà phụ kiện. 

Có thể nói, đây là đợt giảm giá sâu nhất dành cho dòng xe Civic tại thị trường Việt Nam.

Không chỉ xe sản xuất năm 2022 mà xe sản xuất trong năm nay cũng đã nhận được chương trình ưu đãi giảm giá nhưng thấp hơn, dao động khoảng 30 - 40 triệu đồng tùy từng phiên bản, kèm thêm quà tặng phụ kiện.

Với mức giảm này người dùng có thể tiết kiệm được kha khá một khoảng tiền nhưng phải chấp nhận thiệt thòi khi mất đi một đời xe và có thể mất giá khi bán lại. Tuy nhiên sẽ không quá lớn đối với ai có nhu cầu sử dụng lâu dài, không có ý định đổi xe liên tục.

Honda Civic được định vị trong phân khúc sedan hạng C gây thu hút với thiết kế thể thao, hiện đại, đặc biệt là phiên bản RS.

Cụ thể phần đầu xe được thiết kế toàn bộ với lưới tản nhiệt sơn đen bóng, nối liền hệ thống chiếu sáng full Led và huy hiệu RS được gắn ngay phía trên lưới tản nhiệt.

Với phiên bản RS cao cấp nhất, Honda Civic còn được trang bị bộ mâm 18 inch có thiết kế chữ Y thể thao sơn đen nhám, phần đuôi xe cũng có cánh gió liền với nắp cốp kết hợp với đèn hậu Led đi cùng nhiều chi tiết sơn tối màu tạo sự tương phản.

Không gian bên trong của Honda Civic thế hệ mới được thiết kế theo hướng tối giản, dễ sử dụng nhưng vẫn mang lại cảm giác cao cấp hơn.

Tay lái vẫn là dạng 3 chấu tích hợp các nút bấm chức năng, khu vực bệ cần số được tái thiết kế mang lại sự gọn gàng hơn.

Ngoài ra phiên bản RS còn có thêm một loạt tiện ích mới như:

  • Vô-lăng và ghế lái đều bọc da
  • Lẫy chuyển số và chế độ lái thể thao
  • Đồng hồ lái điện tử 10.2 inch
  • Màn hình trung tâm 9 inch hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto không dây
  • Điều hòa tự động 2 vùng
  • Âm thanh 12 loa Bose
  • Sạc không dây
  • Chìa khóa Smart Key Card….

Đáng chú ý tất cả phiên bản của Honda Civic đều được trang bị gói an toàn Honda Sensing, "hỗ trợ viên" đắc lực dành cho người lái.

Thế hệ thứ 11 của Honda Civic vẫn được trang bị động cơ 1.5L tăng áp cho mức công suất 176 mã lực, 240 Nm kết hợp với hộp số vô cấp CVT, dẫn động cầu trước cùng 3 chế độ lái khác nhau.

Theo ArtTimes - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe