Dàn xe điện VinFast xuất hiện ấn tượng trước thềm Triển lãm CES 2024

19:01 | 08/01/2024 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Ngoài những mẫu xe điện đã từng xuất hiện trước đây như VF3, VF9, VF8 và dàn xe đạp điện DrgnFly, VinFast sẽ giới thiệu một nguyên mẫu xe bán tải điện tại CES 2024.

Mở đầu năm 2024, hãng xe điện VinFast của Việt Nam sẽ tham dự Triển lãm Điện tử Tiêu Dùng (CES) 2024 diễn ra tại Los Angeles (Mỹ) từ ngày 9/1 tới đây. Đây sẽ là lần đầu tiên mẫu xe điện mini VF3 được giới thiệu tại một thị trường quốc tế.

Đây cũng là một bước tiến lớn, mở rộng dải sản phẩm xe điện của VinFast, khẳng định cam kết của hãng, đưa xe điện trở nên dễ tiếp cận với mọi khách hàng, góp phần vào mục tiêu phát triển di chuyển xanh.

Mẫu xe mini eSUV VF3 hứa hẹn sẽ tạo nên làn sóng mới trong phân khúc xe điện, với thiết kế nhỏ gọn nhưng không kém phần hiện đại và tiện nghi. Sự kết hợp giữa công nghệ tiên tiến và thiết kế thông minh hứa hẹn sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

Không chỉ dừng lại ở đó, VinFast còn mang đến CES 2024 mẫu SUV điện cỡ lớn VF9, được trang bị dịch vụ giải trí trực tuyến mới mẻ và hấp dẫn. Đây là cơ hội để khách tham quan trải nghiệm trực tiếp những tính năng công nghệ độc đáo trên VF9 ngay tại gian trưng bày của VinFast.

Sự kiện này còn đánh dấu bước tiến quan trọng của VinFast trong lĩnh vực xe đạp điện với việc ra mắt mẫu xe đạp điện DrgnFly. Sau chỉ 1 năm từ khi mẫu xe ý tưởng được trình làng tại CES 2023, VinFast đã nhanh chóng chuyển giao ý tưởng thành sản phẩm thực tế, thể hiện năng lực nghiên cứu và phát triển sản phẩm vượt trội.

DrgnFly không chỉ là một mẫu xe đạp điện, mà còn là minh chứng cho cam kết của VinFast trong việc mang hệ sinh thái xe điện đến gần hơn với người tiêu dùng toàn cầu, đáp ứng nhu cầu di chuyển điện hóa đa dạng và phù hợp với mọi đối tượng.

Thời gian và địa điểm ra mắt xe điện VinFast tại CES 2024

Sự kiện báo chí của VinFast tại CES 2024 sẽ diễn ra vào lúc 10:15 sáng (giờ Mỹ), ngày 9/1/2024 tại Gian trưng bày 6417, Trung tâm Triển lãm Las Vegas. Gian hàng của VinFast không chỉ mở cửa cho giới truyền thông mà còn chào đón công chúng.

EmptyEmpty
EmptyEmpty
EmptyEmpty
EmptyEmpty
EmptyEmpty
EmptyEmpty

Các chương trình lái thử sẽ được tổ chức từ ngày 09 đến 12/01/2024, mở ra cơ hội để khách tham quan trực tiếp cảm nhận và đánh giá các sản phẩm xe điện độc đáo từ VinFast.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Vinfast, VF3, VF8, VF9, DrgnFly, CES 2024

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe