Bán tải Isuzu D-Max ưu đãi tới 170 triệu đồng tại đại lý, dằn mặt Ford Ranger

18:14 | 08/01/2024 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Tùy vào đại lý tại từng khu vực mà Isuzu D-Max được ưu đãi từ 140 - 170 triệu đồng, số lượng xe được áp dụng ưu đãi có hạn.

Trong bối cảnh thị trường ô tô ngày càng cạnh tranh, một thông tin hấp dẫn từ Isuzu Việt Nam đã thu hút sự chú ý của nhiều khách hàng đang tìm mua bán tải.

Tại đại lý Isuzu ở Cà Mau, mẫu xe bán tải Isuzu D-Max phiên bản Type Z sản xuất năm 2022 đang được chào bán với mức giá cực kỳ ưu đãi chỉ 710 triệu đồng, giảm tới 170 triệu đồng so với giá niêm yết.

Đây được xem là cơ hội vàng cho những ai đang tìm kiếm một chiếc bán tải chất lượng với giá cả phải chăng. Đặc biệt, đây là những chiếc D-Max Type Z cuối cùng sản xuất năm 2022 còn lại tại đại lý.

Tuy nhiên, giá bán của Isuzu D-Max lại có sự biến động tùy theo từng khu vực. Cụ thể, một đại lý khác tại Hà Nội cũng đang có chương trình xả kho xe D-Max Type Z với mức giá 740 triệu đồng, giảm 140 triệu so với giá niêm yết.

Theo các nhân viên tư vấn, phiên bản Isuzu D-Max sản xuất năm 2022 hiện đã gần như bán hết, và chỉ còn một số ít xe phiên bản Type Z tồn kho. Điều này cho thấy sự hấp dẫn của mẫu xe này đối với thị trường.

EmptyEmpty
EmptyEmpty
EmptyEmpty
EmptyEmpty

Sự khác biệt giữa D-Max Type Z 2022 (trái) và D-Max 2023 (phải)

Một so sánh thú vị là giá bán thực tế của Isuzu D-Max bản full option hiện tại ngang bằng với giá niêm yết của Mitsubishi Triton bản số sàn 2 cầu, là 710 triệu đồng. So với các đối thủ khác như Ford Ranger hay Toyota Hilux, Isuzu D-Max đang có mức giảm giá mạnh mẽ hơn hẳn.

Dù có giá cạnh tranh, nhưng doanh số của Isuzu D-Max tại Việt Nam không quá ấn tượng. Tính đến tháng 11 năm 2023, doanh số cộng dồn của mẫu bán tải này chỉ đạt 472 chiếc, chỉ nhiều hơn so với Toyota Hilux trong cùng phân khúc.

Thông tin về Isuzu D-Max Type Z 2022

Isuzu D-Max Type Z lô sản xuất 2022 có một số điểm nổi bật ở ngoại thất so với phiên bản 2023, như mặt ca-lăng và bộ mâm họa tiết đa chấu kích thước 18 inch. Bên trong, nội thất của xe sở hữu nhiều trang bị tiện nghi hiện đại như màn hình cảm ứng 9 inch, kết nối Apple CarPlay/Android Auto, điều hòa tự động 2 vùng, ghế lái chỉnh điện và hệ thống âm thanh 8 loa.

EmptyEmpty
EmptyEmpty
EmptyEmpty
EmptyEmpty

Về mặt kỹ thuật, xe được trang bị động cơ dầu 1.9L với công suất 150 mã lực và mô-men xoắn 350 Nm, kết hợp với hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động 4 bánh. Danh sách trang bị an toàn của D-Max Type Z 2022 bao gồm hệ thống cảnh báo điểm mù, hỗ trợ đỗ xe, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, ga tự động và cân bằng điện tử.

Chương trình ưu đãi này mở ra cơ hội tuyệt vời cho những người đam mê xe bán tải, muốn sở hữu một chiếc xe chất lượng với mức giá hợp lý.

Theo ArtTimes - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe