Chủ xe VinFast VF 8 Lux sẽ mất nhiều quyền lợi nếu chuyển sang chạy dịch vụ

09:26 | 19/07/2024 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Ngoại trừ phiên bản VF 8S, người tiêu dùng mua 2 phiên bản VF 8 Lux và Lux Plus về chạy dịch vụ sẽ bị nhà sản xuất ngừng cung cấp các ưu đãi về hậu mãi.

Ngày 16/7, VinFast Auto đã chính thức ra mắt hai phiên bản nâng cấp VF 8 Lux của dòng crossover điện cỡ D tại thị trường Việt Nam. Bên cạnh phiên bản tiêu chuẩn và phiên bản Plus, VinFast còn giới thiệu phiên bản VF 8S với danh sách trang bị cơ bản.

So với các phiên bản trước đây có giá dao động từ 1,106 đến 1,567 tỷ đồng, VinFast VF 8 hiện có khoảng giá mới rộng hơn nhờ việc loại bỏ tùy chọn pin SDI và thay thế bằng pin CATL dung lượng 87,7 kWh. Đối thủ cạnh tranh trực tiếp của VinFast VF 8 tại thị trường Việt Nam hiện nay là Hyundai IONIQ 5, có giá từ 1,3 đến 1,45 tỷ đồng.

Cụ thể, giá đề xuất cho các phiên bản VF 8 như sau:

  • VF 8S thuê pin: 1,079 tỷ đồng
  • VF 8S mua pin: 1,289 tỷ đồng
  • VF 8 Lux thuê pin: 1,17 tỷ đồng
  • VF 8 Lux mua pin: 1,38 tỷ đồng
  • VF 8 Lux Plus thuê pin: 1,359 tỷ đồng
  • VF 8 Lux Plus mua pin: 1,569 tỷ đồng

VinFast VF 8S và VF 8 Lux được trang bị động cơ điện có công suất 350 mã lực, có thể di chuyển quãng đường 471 km sau mỗi lần sạc đầy, trong khi phiên bản VF 8 Lux Plus có sức mạnh 402 mã lực và di chuyển được 457 km sau mỗi lần sạc.

Điểm khác biệt chính của VinFast VF 8 Lux so với phiên bản cũ là phần mui và thân xe được phối hai màu, mang đến 10 tùy chọn màu sắc mới. Ngoài ra, mẫu SUV điện này còn được trang bị la-zăng với thiết kế sắc nét, kích thước 19 inch cho phiên bản tiêu chuẩn và 20 inch cho phiên bản Lux Plus.

Bên cạnh việc nâng cấp trợ lý ảo điều khiển bằng giọng nói tích hợp công nghệ AI tạo sinh (Generative AI), VF 8 Lux vẫn duy trì các tính năng hỗ trợ lái nâng cao (ADAS) và gói dịch vụ thông minh VF Connect. Phiên bản VF 8 Lux Plus hiện đã được trang bị sẵn trợ lý ảo VinFast tích hợp AI tạo sinh, trong khi phiên bản VF 8 Lux sẽ được bổ sung tính năng này thông qua cập nhật phần mềm.

Khách hàng đặt cọc trong thời gian mở bán sớm từ 16/7 đến 22/7 sẽ nhận được nhiều ưu tiên khi sử dụng dịch vụ tại các cơ sở thuộc VinGroup. Ngoài ra, 888 khách hàng đầu tiên đặt mua sẽ sở hữu phiên bản Hỏa Long Độc bản với số thứ tự khắc trên thân xe và một số chi tiết mạ vàng, cùng cơ hội tham gia quay số may mắn với giải thưởng từ Vinhomes.

Khách hàng đặt cọc VF 8 Lux trong tháng 7 sẽ được miễn phí sạc pin tại các trạm sạc công cộng của V-Green trong vòng 2 năm, cam kết mua lại xe với giá trị có thể lên tới 90% giá xe ban đầu, cùng các ưu đãi như miễn phí gửi xe dưới 5 tiếng và ưu tiên chỗ đỗ tại các cơ sở của Vingroup. Chủ xe VF 8 hiện tại cũng sẽ được hỗ trợ đổi sang VF 8 Lux với mức định giá xe cũ lên tới 93% giá xe.

Để được hưởng trọn vẹn các ưu đãi này, khách hàng cần cam kết không sử dụng xe để kinh doanh dịch vụ. Nếu trong quá trình sử dụng, khách hàng chuyển đổi VF 8 Lux thành xe dịch vụ, tất cả các ưu đãi sẽ tự động hết hiệu lực.

Theo ehoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Link gốc

Từ khóa: VinFast VF 8, crossover

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe