Kia Sportage 2025 lộ diện với thiết kế mới trên đường thử, dễ ra mắt cuối năm nay

09:05 | 19/07/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Mới đây, bản thử nghiệm của Kia Sportage mới đã được phát hiện chạy thử tại châu Âu, thu hút sự chú ý của giới yêu xe và các chuyên gia trong ngành.

Dù bản thử nghiệm của Kia Sportage mới được khoác lên mình lớp áo ngụy trang khá dày dặn, không khó để nhận ra những thay đổi đáng kể trong thiết kế ngoại thất của xe.

Đầu xe mới với lưới tản nhiệt rộng sử dụng nan ngang bên trong là một điểm nhấn nổi bật. Đèn hậu dạng dọc có đèn ban ngày chạy dọc hai bên rìa ngoài, tạo nên một diện mạo hiện đại và tinh tế.

Cản trước của xe để lộ một phần giao diện hốc gió mới cùng đèn sương mù, tăng thêm phần mạnh mẽ và thể thao cho tổng thể xe.

Phần còn lại trong thiết kế ngoại thất của Kia Sportage mới có vẻ được giữ nguyên so với phiên bản hiện hành. Hai chi tiết duy nhất khác biệt là cản sau và đèn hậu, cho thấy sự cải tiến tinh tế nhưng không kém phần quan trọng.

Nội thất của Kia Sportage mới chưa được tiết lộ trong lần lộ diện này. Tuy nhiên, theo dự đoán, xe sẽ sử dụng màn hình lớn hơn cùng cần số hiện đại hóa, theo chuẩn các dòng xe Kia mới.

Các công nghệ kết nối và hỗ trợ người lái cũng sẽ được cập nhật, hứa hẹn mang đến trải nghiệm lái xe tiện nghi và an toàn hơn.

Về động cơ, các tùy chọn truyền động trên Kia Sportage mới hứa hẹn sẽ giữ nguyên so với hiện tại. Hiện tại, dòng SUV Hàn Quốc này có bản 1.6L 4 xy-lanh tăng áp hybrid bổ trợ 148 mã lực, kết hợp hộp số sàn 6 cấp hoặc ly hợp kép 7 cấp.

Một bản hybrid cao cấp hơn kết hợp động cơ 1.6L tăng áp với mô-tơ điện và pin lithium-ion 1,49 kWh cho tổng công suất 226 mã lực. Bản cao nhất là hybrid sạc điện vẫn sử dụng cấu hình trên nhưng với mô-tơ và pin lớn hơn, cho tổng công suất 261 mã lực. Đặc biệt, bản này có thể chạy tạm thời 70 km mà không cần nhiên liệu.

Kia Sportage mới dự kiến sẽ ra mắt vào cuối năm nay hoặc trong năm sau, xét tới việc thế hệ Sportage hiện tại đã chào sân từ năm 2021.

Việc cập nhật và cải tiến này không chỉ giúp Kia duy trì vị thế của mình trên thị trường mà còn đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng về một chiếc SUV hiện đại, mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu.

Phiên bản mới của Kia Sportage hứa hẹn sẽ là một sự lựa chọn hấp dẫn cho những ai đang tìm kiếm một chiếc SUV tiện nghi, an toàn và đầy công nghệ.

Theo ehoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Link gốc

Từ khóa: kia sportage

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe