BMW 318i 2005 độ "full options" bất ngờ rao bán chỉ hơn 100 triệu đồng

21:50 | 18/07/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Trên thị trường xe cũ hiện nay, không khó kiếm những chiếc xe sang cũ Mercedes-Benz, BMW đời sâu 10-15 năm tuổi giá rẻ "giật mình" chỉ trên dưới 100 triệu đồng. Tuy nhiên, người dùng cần cân nhắc kỹ trước khi xuống tiền.

Mới đây, một showroom xe cũ đang chào bán chiếc BMW 318i đời 2005 với mức giá chỉ 135 triệu đồng.

Chủ xe cho biết, chiếc xe đã được độ nhiều phụ kiện như ghế da nappa cao cấp, trần da lộn, màn hình Android, cam lùi, cam hành trình, bi gầm, bi pha led, cảm biến áp suất lốp, đuôi gió thể thao,...

Điều thu hút nhất ở đây chính là việc chiếc xe được rao bán với giá chỉ 135 triệu đồng, ngang với một mẫu xe máy như Honda SH phiên bản cao cấp.

Giới chơi xe cũ vẫn đánh giá BMW 318i có thiết kế khá bền dáng, không lỗi mốt so với các dòng sedan đời mới hiện nay. 

Đánh giá nhanh BMW 318i 2005

Chiếc BMW 318i này thuộc thế hệ thứ 4 của dòng 3-Series và được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2001.

Xe được lắp ráp trong nước bởi liên doanh ô tô Hòa Bình (VMC). Với kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.471 x 1.739 x 1.415 mm và chiều dài trục cơ sở 2.725 mm, chiếc xe này mang lại cảm giác rộng rãi và thoải mái.

Mâm xe 5 chấu kép hình chữ V đã được thay mới, mang đến vẻ ngoài hiện đại và mạnh mẽ hơn.

Nội thất của chiếc BMW 318i đã được bọc lại da màu nâu, tạo cảm giác sang trọng và ấm cúng. Xe có đầy đủ các trang bị tiện nghi như vô lăng ba chấu thể thao tích hợp kiểm soát hành trình (cruise control) và điều khiển hệ thống giải trí.

BMW 318i 2005 sử dụng động cơ 4 xy-lanh thẳng hàng, kết hợp với hộp số tự động 5 cấp, cho công suất cực đại đạt 141 mã lực và mô-men xoắn cực đại 200 Nm. Theo công bố, xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/giờ trong 7,9 giây, tốc độ tối đa hơn 200 km/giờ.

Hiện nay, những chiếc 3-Series thế hệ thứ 4 vẫn được chào bán khá nhiều trên các chợ ô tô cũ. Tuy nhiên, do là xe sang cũ đời sâu nên các dòng xe này khá kén khách. Với tuổi đời cao và số km lăn bánh nhiều, chất lượng xe sẽ bị xuống cấp đáng kể.

Nhiều phụ tùng của xe có thể phải thay thế như hệ thống điện, hệ thống làm mát, hệ thống giảm xóc,... và các phụ tùng thay thế này khá đắt tiền.

Vì thế, theo giới chuyên gia, người mua nên chọn nơi bán uy tín và đáng tin cậy. Khi xem xe, cần kiểm tra kỹ máy, nội thất, sơn xe, số VIN ô tô, và đồng hồ công tơ mét. Đặc biệt, cần kiểm tra xem xe có bị tai nạn, bị thuỷ kích hay không.

Nếu cần thiết, có thể thuê dịch vụ kiểm tra xe cũ của hãng để biết chính xác tình trạng hư hỏng hiện tại của xe. Chỉ nên mua xe có lịch sử bảo dưỡng “sạch”, nghĩa là bảo dưỡng chính hãng, chưa từng bảo dưỡng – sửa chữa ở garage bên ngoài.

Theo ehoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Link gốc

Từ khóa: BMW 318i

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe