Bán tải điện Tesla Cybertruck bắt đầu đi vào sản xuất thương mại

12:02 | 21/10/2022 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Những chi tiết đầu tiên của mẫu bán tải điện "làm mưa làm gió" trong những năm gần đây của Tesla đã được đưa vào sản xuất, dự kiến trình làng giữa năm 2023.

Trong cuộc họp về báo cáo tài chính quí 3/2022, những thông tin mới nhất về hoạt động kinh doanh của công ty xe điện Mỹ đã được chia sẻ đến các cổ đông. Trong đó có cả những thông tin mới về chiếc bán tải điện được mong chờ nhất hiện nay với hơn 1 triệu đơn hàng đang chờ sẵn.

Teslarati - Cổng thông tin của công ty Tesla đã khám phá ra một chi tiết thú vị trong bản báo cáo tài chính của công ty trong quí 3 vừa qua. Theo đó, ngoài thông tin về các mẫu xe "ăn khách' như Model S, Model X, Model Y hay Model 3 thì còn xuất hiện thêm 4 cái tên Semi, Roadster, Robotaxi và Cybertruck

Xe đầu kéo chạy điện Tesla Semi
Xe đầu kéo chạy điện Tesla Semi

Trong đó, chiếc xe đầu kéo chạy điện Semi đang ở giai đoạn tiền thương mại và sẽ sớm được bàn giao vào cuối năm nay với đơn hàng dành cho công ty Pepsico. Chiếc xe hiệu suất cao Roadster và taxi điện Robotaxi cũng đang trong quá trình phát triển, chưa hẹn ngày ra mắt.

Đặc biệt, trong bản báo cáo tài chính của công ty xe điện Mỹ còn xuất hiện thông tin về chiếc xe bán tải điện Cybertruck đã bắt đầu đưa vào sản xuất đại trà với những chi tiết, linh kiện đầu tiên. Ngoài ra, xe sẽ được sản xuất tại "đại công xưởng" của hãng đặt tại bang Texas, Mỹ.

Tesla Cybertruck
Tesla Cybertruck

Tesla vẫn tiếp tục giữ vững kế hoạch tung ra Cybertruck vào khoảng giữa năm 2023. Trước đó, chiếc bán tải điện với hơn 1 triệu đơn hàng đặt trước đã nhiều lần lỡ hẹn với khách hàng do hãng gặp nhiều vấn đề, trong đó có cả về nguồn cung nguyên vật liệu và giá cả leo thang.

>>Xem thêm: Mãn nhãn với Tesla Cybertruck bằng gỗ của thợ mộc Việt, lên cả báo nước ngoài

Theo ArtTimes - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe