Toyota Yaris 2021 chính thức ra mắt, giá rẻ chỉ từ 470 triệu đồng

08:00 | 01/03/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Toyota Yaris 2021 vừa chính thức được ra mắt tại Philippines với 2 phiên bản và có giá bán từ 973.000 Php (tương đương với khoảng 470 triệu đồng).

Thông tin từ Auto Industry Auto cho biết, Toyota Motor Philippines vừa ra mắt phiên bản nâng cấp của Toyota Yaris. Phiên bản nâng cấp này có nhiều nét tương đồng về ngooại hình với “người anh em” Toyota Vios từng được giới thiệu vào đầu năm nay.

Tuy nhiên, Toyota Yaris 2021 vẫn có những thiết kế riêng nổi bật đáng được nhắc đến. Trong đó, chi tiết mới được nhắc đến đầu tiên đó là lưới tản nhiệt phủ nước sơn màu đen, các hốc hút gió ở giữa có thiết kế dạng lưới đối lập với các thanh ngang.

Bên cạnh đó, đèn sương mù LED cũng trở thành tiêu chuẩn trên tất cả các biến thể Yaris 2021 sắp được bán tại Philippines. Tuy nhiên, chỉ phiên bản 1.5 S CVT được trang bị cụm đèn pha LED mới kèm đèn LED chạy ban ngày. 

Bánh xe đa chấu trên Toyota Yaris 2021 cũng được trang bị kiểu mới với kích thước 15 inch. 

Không gian bên trong cabin gần như được làm mới hoàn toàn. Trong đó, thay đổi dễ dàng nhận thấy nhất đó chính là hệ thống thông tin giải trí với khả năng tương thích Android Auto và Apple CarPlay trở thành tiêu chuẩn trên tất cả các biến thể. 

Đặc biệt, trên phiên bản 1.5 S CVT cao cấp nhất, hệ thống ghế ngồi được bọc da tổng hợp mang đến sự sang trọng và cảm giác thoải mái cho hành khách. Trong khi đó, các phiên bản thấp hơn chỉ có hệ thống ghế ngồi được bọc vải nỉ. 

Xe còn được trang bị hệ thống khởi động bằng nút bấm và cửa ra vào không cần chìa khóa. 

Ở phía dưới mui xe, phiên bản Yaris 2021 được cung cấp các tùy chọn động cơ bao gồm loại 1,5 lít và 1,3 lít tương tự như Vios mới. Cùng với đó, hộp số CVT sẽ là trang bị tiêu chuẩn trên tất cả các biến thể.

Ngoài ra, phiên bản cao cấp 1.5 S có thêm lẫy chuyển số sau vô – lăng và các chế độ lái Eco và Sport. 

Trang bị an toàn trên Toyota Yaris 2021 cũng rất hiện đại và đầy đủ với 7 túi khí, hệ thống kiểm soát ổn định xe (VSC) giúp ngăn tình trạng bị trượt bánh. Đi cùng với đó là hệ thống hỗ trợ xe ổn định khi đột ngột rẽ vào khúc cua hẹp. 

Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc cũng được trang bị trên xe nhằm giúp người lái xe lên dốc một cách dễ dàng từ khi dừng hẳn xe. Trên phiên bản 1.5 S CVT còn được bổ sung thêm hệ thống cảm biến tốc độ.

Hiện tại trên thị trường Philippines, Toyota Yaris 2021 có giá bán 973.000 Php (tương đương khoảng 470 triệu đồng) đối với bản 1.3E CVT và 1.114.000 Php (tương đương khoảng 536 triệu đồng) đối với phiên bản 1.5 S CVT.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe