Giá xe Chevrolet Trailblazer giảm sập sàn, ngang ngửa với sedan hạng C

08:00 | 01/03/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Xả hàng cuối năm, Chevrolet Trailblazer được đại lý giảm giá "hết hồn", gần 300 triệu đồng khiến giá xe giảm xuống chỉ còn ngang ngửa với các dòng sedan hạng C.

Cụ thể theo khảo sát tại một số đại lý Chevrolet, phiên bản Trailblazer duy nhất đang bán tại Việt Nam là LTZ đang được các đại lý chào bán với mức giá dao động từ 780 - 809 triệu đồng (có thương lượng). 

Mức giá này hiện thấp hơn khoảng gần 300 triệu đồng so với giá niêm yết ban đầu là 1,066 tỷ đồng. Được biết, mẫu Chevrolet Trailblazer đang giảm giá là phiên bản sản xuất năm 2019.

Như vậy, với mức giá bán sau giảm, Chevrolet Trailblazer đang được bán tại Việt Nam hiện chỉ có giá ngang với những mẫu sedan hạng C như Mazda 3 hay Toyota Corolla Altis.

Chevrolet Trailblazer được đại lý giảm giá gần 300 triệu, khiến giá bán chỉ còn ngang với mẫu sedan hạng C
Chevrolet Trailblazer được đại lý giảm giá gần 300 triệu, khiến giá bán chỉ còn ngang với mẫu sedan hạng C

Cũng trong năm 2020, Chevrolet Trailblazer đã từng được các đại lý giảm giá sập sàn, xuống chỉ còn từ 690 - 700 triệu đồng vào hồi tháng 3 và ngay sau đó lập tức bán hết chỉ trong vài giờ đồng hồ. 

Sở dĩ dòng SUV này nhà Chevrolet được giảm giá là bởi nó không còn được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam và sức cạnh tranh với những đối thủ cùng phân khúc cũng không còn mạnh mẽ.

Do vậy, giá bán trên dưới 800 triệu đồng cho mẫu SUV 7 chỗ thương hiệu Mỹ vào thời điểm này là hoàn toàn hợp lý. 

Chevrolet Trailblazer 2.5L VGT 4x4 LTZ hiện đang sử dụng động cơ dầu 4 xi-lanh 2.5L tăng áp VGT có công suất tối đa 180 mã lực tại 3.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 440 Nm đạt được tại 2.000 vòng/phút.

Chevrolet Trailblazer có thiết kế đẹp mắt và động cơ vận hành tương đối mạnh mẽ
Chevrolet Trailblazer có thiết kế đẹp mắt và động cơ vận hành tương đối mạnh mẽ

Sức mạnh  truyền xuống xe bánh xe (gài cầu điện tử) thông qua hộp số tự động 6 cấp. Theo công bố của nhà sản xuất, Trailblazer 2.5L VGT có mức tiêu thụ nhiên liệu kết hợp khoảng 7,88L/100 km.

Trên phiên bản Trailblazer LTZ cũng được trang bị đầy đủ các tính năng an toàn chủ động và bị động như: 

  • Hệ thống kiểm soát lực kéo
  • Hệ thống chống bó cứng phanh
  • Hệ thống phân bố lực phanh điện tử 
  • Cân bằng điện tử 
  • Hỗ trợ xuống dốc
  • Hệ thống hỗ trợ lên dốc
  • Túi khí phía trước dành cho người lái và hành khách 

Trên thị trường Việt Nam, Chevrolet Trailblazer luôn phải chịu sức ép lớn từ những đối thủ đáng gờm trong phân khúc SUV 7 chỗ như Toyota Fortuner, Hyundai Santa Fe hay Ford Everest,...

Đọc thêm: Đánh giá Chevrolet Trailblazer 2020

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe