Đối thủ Honda Air Blade bất ngờ tung ra phiên bản mới, thiết kế "cực ngầu"

08:00 | 01/03/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Yamaha Aerox 155 phiên bản mới vừa được trình làng với thiết kế "cực ngầu" cùng giá bán hấp dẫn chỉ 48 triệu đồng, cạnh tranh trực tiếp với đối thủ là Honda Air Blade.

Thông tin từ Indian Auto Blogs mới đây cho biết, Yamaha vừa cho ra mắt phiên bản hoàn toàn mới của Yamaha Aerox 155 MotoGP có giá chỉ 48.000.000 đồng tại thị trường Indonesia.

MotoGP Edition được nhà sản xuất đưa vào thiết kế sắc sảo với màu sơn đen và xanh lam rực rỡ. Nhờ đó, tổng quan mẫu xe này rất đậm chất xe đua với bánh xe hợp kim, yếm sau màu đen huyền bí và ống xả được thiết kế góc cạnh.

Không những thế trên thân xe còn in logo Yamaha bằng vàng sáng bóng khiến mẫu xe ga này càng trở nên nổi bật hơn giữa đường phố.

Giám đốc Quan hệ Công chúng của PT Yamaha Indonesia Motor Mfg cũng chia sẻ tại buổi trình làng Yamaha Aerox 155 MotoGP Edition rằng đây là phiên bản mới cứng của chiếc xe này. 

Xe được ra mắt dành riêng cho những người muốn sử dụng mô tô có ngoại hình đậm chất thể thao và màu sắc đặc trưng của xe đua Moto GP.

Chưa dừng lại ở đó, phiên bản đăc biệt này còn tượng trưng cho tinh thần mạnh mẽ, vô địch của các tay đua khi tranh tài cùng nhau tại loạt giải đua mô tô đỉnh cao nhất.

Tại thị trường Việt Nam, Yamaha Aerox chính là chiếc Yamaha NVX 155 đang được phân phối với 2 phiên bản Tiêu chuẩn và Cao cấp, là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Honda Air Blade. 

Hai phiên bản này có giá bán lần lượt là 39 và 46 triệu đồng. Ngoài ra,Yamaha NVX 155 VVA thế hệ II phiên bản giới hạn Monster Energy Yamaha MotoGP có giá bán 54 triệu đồng. 

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe