70 chiếc siêu xe hàng hiếm bỗng chốc hóa tro tàn sau một vụ hỏa hoạn

08:00 | 01/03/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
70 chiếc siêu xe hàng hiếm bị cháy rụi hoàn toàn sau khi vụ hỏa hoạn kinh hoàng xảy ra ở ngôi làng Over Peover thuộc địa bàn hạt Cheshire của Anh.

Mới đây, một vụ hỏa hoạn kinh hoàng xảy ra vào lúc 22h tại ngôi làng Over Peover thuộc địa bàn hạt Cheshire của Anh đã thiêu rụi 70 chiếc siêu xe hàng hiếm. Trong số đó có một chiếc xe cổ hàng hiếm trị giá khoảng 3 triệu Bảng Anh (tương đương 94 tỷ đồng).

Vụ cháy này xuất phát từ 2 ngôi nhà phụ vốn trước đây là nông trại nằm tren đường Chelford của ngôi làng. 

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng cứu hỏa đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường vụ cháy. Tổng cộng có 6 chiếc xe cứu hỏa đã được điều động đến hiện trường. Tuy nhiên, do đám cháy quá lớn nên phải đến nửa đêm, ngọn lửa mới được khống chế. 

Dù không gây ra thương vong về người nhưng tất cả những chiếc xe trong bộ sưu tập khoảng 70 chiếc siêu xe hàng hiếm nằm trong 2 ngôi nhà phụ này đã bị cháy rụi hoàn toàn. 

Cho đến thời điểm hiện tại, lực lượng cứu hỏa của hạt Cheshire vẫn chưa đưa ra thông tin cụ thể về những chiếc ô tô bị cháy.

Tuy nhiên, theo trang tin Daily Mail cho biết, trong bộ sưu tập xe này bao gồm những chiếc siêu xe và xe sang mang đủ thương hiệu, từ Lamborghini, Ferrari, Porsche cho đến Jaguar. 

Đáng chú ý trong đó có chiếc ô tô hạng sang Jaguar XJ, siêu xe Ferrari LaFerrari trị giá 1,2 triệu Bảng (tương đương khoảng 37,5 tỷ đồng). Đặc biệt, trong bộ sưu tập này còn có một chiếc ô tô khá bí ẩn trị giá lên tới 3 triệu bảng Anh (tương đương khoảng 94 tỷ đồng). 

Được biết những chiếc ô tô này thuộc sở hữu của một đại lý xe cổ. Riêng chiếc xe trị giá 3 triệu bảng Anh kể trên được cho là tài sản thế chấp.

Cơ quan chức năng hiện vẫn chưa cung cấp thêm nhiều thông tin liên quan trực tiếp đến vụ cháy này nhưng theo nhiều dự đoán, có ai đó đã cố tình phóng hỏa để đốt 2 ngôi nhà phụ này. 

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Siêu xe, xe hàng hiếm

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe