Ngắm siêu xe Bugatti "hóa thân" thành đồ trang trí Noel đắt nhất hành tinh

08:00 | 01/03/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Chiếc siêu xe La Voiture Noire trị giá 13,4 triệu USD vừa được Bugatti mang ra trưng bày tại quảng trường trung tâm thành phố Molsheim, Pháp làm đồ trang trí mừng Giáng sinh và năm mới.

Chiếc siêu xe Bugatti La Voiture Noire - một trong những chiếc xe đắt nhất thế giới, được đặt trong một container bằng kính tại quảng trường trung tâm thành phố Molsheim, Pháp làm đồ trang trí mừng Giáng sinh và năm mới.

Được biết, chiếc "siêu siêu xe" độc nhất vô nhị này có giá 11 triệu euro, tương đương khoảng 13,4 triệu USD, chưa kể các loại thuế.

Sở dĩ Bugatti mang chiếc siêu xe cực đắt và cực hiếm này ra trưng bày ở Molsheim bởi hầu hết các chợ Giáng sinh năm nay đều đã bị hủy bỏ do đại dịch Covid-19, trong đó có cả chợ ở Molsheim, Pháp - quê hương của Bugatti. 

Với sự nỗ lực này của Bugatti, không khí Noel và năm mới ở Molsheim đã trở nên sôi động và ấm áp hơn rất nhiều. Chia sẻ về niềm vui lớn này, Thị trưởng thành phố Molsheim nói:"Tôi rất cảm kích trước món quà tuyệt vời này của Bugatti dành cho thành phố". 

"Giờ đây, tất cả người dân Molsheim đều có cơ hội chiêm ngưỡng tuyệt phẩm có một không hai này - 'La Voiture Noire', việc mà nhà sáng lập hãng - ông Ettore Bugatti hẳn sẽ rất tự hào."

Trong khi đó, người đại diện của hãng siêu xe Bugatti cũng chia sẻ:"Không gì có thể thay thế Hội chợ Giáng sinh Molsheim. Tuy nhiên, chúng tôi muốn mang lại niềm vui cho mọi người ở đây trong giai đoạn khó khăn này".

Siêu phẩm La Voiture Noire được ra mắt lần đầu tiên tại Triển lãm ô tô Geneva 2019, đánh dấu 110 năm ra đời thương hiệu Bugatti và gợi nhắc "huyền thoại" Type 57 SC Atlantic đã bị thất lạc từ đầu Thế chiến thứ 2.

Vì vậy, khi được trưng bày tại quảng trường trung tâm thành phố Molsheim, Pháp, chiếc siêu xe này không chỉ là món quà trang trí Noel đắt nhất hành tinh mà còn mang đến bầu không khí ấm áp và ý nghĩa cho người dân nơi đây khi Noel và năm mới đang đến gần. 

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: siêu xe, bugatti

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe