VinFast tổng lực "tấn công" thị trường Mỹ bằng chiến dịch quảng cáo mới

20:15 | 22/08/2023 - Thế Anh
Theo dõi Auto5 trên
VinFast vừa triển khai chiến dịch quảng cáo mang tên "Thay đổi làn đường" với sự tham gia của nam diễn viên người Mỹ, Joey Lawrence.

Sau khi rung chuông chính thức ra mắt trên sàn Nasdaq Global Select Market, thì mới đây, hãng xe điện VinFast đã ra mắt chiến dịch quảng cáo mới, nhằm mục tiêu nâng cao nhận thức người tiêu dùng Mỹ về các mẫu SUV của hãng xe Việt.

Trong chiến dịch mới này, VinFast hợp tác cùng Joey Lawrence - là một nam diễn viên, ca sỹ, nhạc sỹ kiêm người dẫn chương trình người Mỹ.

VF8 là mẫu xe được VinFast chọn làm "nhân vật" chính trong chiến dịch quảng cáo mới này.

Theo đó, bối cảnh video quảng cáo là chiếc VF8 màu đỏ đậu cạnh 5 chiếc xe điện màu trắng khác, gồm Ford Mustang Mach-E, Polestar 2 và 2 chiếc Tesla Model 3 và Chevrolet Volt tại một trạm sạc.

Quảng cáo giới thiệu một số tiện nghi sang trọng mà VF8 cung cấp. Đặc biệt, một trong số đó là tính năng thông gió ở hàng ghế phía sau, một tính năng thậm chí không có trên mẫu xe sang như BMW iX.

Ngoài ra, quảng cáo còn làm nổi bật trang bị cửa sổ trời mở toàn cảnh trên VF8, một tính năng không có ở hầu hết các mẫu crossover chạy điện.

Trọng tâm nhất của quảng cáo là chế độ bảo hành thực sự đáng kinh ngạc của VinFast

Trong khi hầu hết các nhà sản xuất ô tô đều cung cấp bảo hành cơ bản khoảng 4 năm thì VinFast VF8 có bảo hành cơ bản 10 năm hoặc 125.000 dặm (~200.000 km). Nhưng ấn tượng hơn hết là chế độ bảo hành pin. Điều đó kéo dài trong mười năm, bất kể số dặm. 

Như quảng cáo nêu rõ, chủ sở hữu có thể đạt tới một triệu dặm và bộ pin vẫn được bảo hành.

Bà Lê Thị Thu Thủy, Giám đốc toàn cầu của VinFast, cho biết: "Đội ngũ VinFast đã làm việc không biết mệt mỏi để đưa những chiếc xe điện mới và độc đáo đến thị trường Mỹ. Chiến dịch tiếp thị mới tại Hoa Kỳ của chúng tôi, 'Thay đổi làn đường', nêu bật thiết kế bắt mắt, chế độ bảo hành tuyệt vời của VF 8, và danh sách dài các tính năng thông minh, cao cấp đạt tiêu chuẩn – một giá trị đặc biệt dành cho những người lái xe điện đang tìm kiếm điều gì đó khác biệt”.

Tính đến ngày 30/6/2023, VinFast đã bàn giao khoảng 19.000 ô tô điện bao gồm các mẫu VF e34, VF5, VF8, VF9. Trong thời gian tới, VinFast sẽ tiếp tục ra mắt VF6, VF7, VF3 tại Việt Nam và các thị trường quốc tế. 

Tại Việt Nam, VinFast đã thiết lập vị thế vững chắc với việc hoạch định và triển khai mạng lưới cổng sạc phủ khắp 63 tỉnh thành và đang tiếp tục mở rộng hơn nữa trong những năm tới. Trên phạm vi toàn cầu, VinFast đã xây dựng được mạng lưới bán lẻ và dịch vụ với 122 showroom và xưởng dịch vụ VinFast.

Trước đó, ngày 28/7/2023 VinFast cũng mới khởi công nhà máy sản xuất ô tô điện tại Mỹ, đánh dấu bước tiến mới trong kế hoạch phát triển thị trường, tự chủ nguồn cung tại khu vực Bắc Mỹ.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Vinfast, VinFast VF8

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe