VinFast VF9 được EPA chứng nhận phạm vi di chuyển lên 531 km

17:44 | 22/08/2023 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Ngày 22/8/2023, VinFast VF9 vừa được Cơ quan Bảo vệ Môi trường Mỹ (EPA) chứng nhận quãng đường di chuyển 330 dặm (Eco) và 291 dặm (Plus).

EPA là viết tắt của Cơ quan Bảo vệ Môi trường Mỹ có tên đầy đủ là Environmental Protection Agency. Đây là cơ quan của chính phủ Liên bang Mỹ có nhiệm vụ bảo vệ sức khỏe con người và môi trường.

Mới đây, EPA vừa chứng nhận quãng đường di chuyển của mẫu xe điện VinFast VF9 cụ thể như sau:

Thông số Phiên bản Eco Phiên bản Plus
Quãng đường di chuyển 330 dặm (~531 km) 291 dặm (468 km)

Đây được xem là thông số vượt so với công bố ban đầu của VinFast. Điều này khẳng định những nỗ lực không ngừng nghỉ của nhà sản xuất trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm, đem đến những trải nghiệm tốt nhất tới khách hàng.

VinFast VF9 được định vị là mẫu SUV điện trong phân khúc E. Tại Mỹ, VF9 có giá niêm yết lần lượt là 83.000 USD (bản Eco) và 91.000 USD (bản Plus).

Mẫu xe điện cỡ lớn nhà VinFast có thiết kế hiện đại nhằm tối ưu tính khí động học kết hợp nhiều công nghệ tiên tiến trong khoang lái và khoang hành khách, mang đến sự tiện nghi tới cho khách hàng.

VF9 trang bị động cơ điện cho công suất tối đa 300 kW (~ 402 Hp) và momen xoắn cực đại 620 Nm.

Về tính năng hỗ trợ người lái, VF9 tích hợp hệ thống trợ lái nâng cao ADAS cấp độ 2, bộ ứng dụng tiện ích và giải trí thông minh Smart Services.

Bà Lê Thị Thu Thủy - Chủ tịch VinFast đã phát biểu: "VinFast luôn nỗ lực để đem đến sản phẩm chất lượng tốt, giá hợp lý và dịch vụ xuất sắc cho người tiêu dùng toàn cầu.

Phạm vi lái đạt 330 dặm của VF9 nằm ở mức khá cao trên thị trường đã khẳng định nỗ lực và cam kết đó của chúng tôi.

VinFast sẽ sớm xuất khẩu mẫu xe này tới thị trường Bắc Mỹ trong năm nay, bổ sung thêm lựa chọn xe điện cho khách hàng, bên cạnh mẫu VF8 đã có mặt trên thị trường.”

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: VinFast VF9

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe