Bắt đáy Mazda 6 cũ với mức giá chỉ ngang Hyundai Accent

09:41 | 22/08/2023 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Trên thị trường xe cũ, Mazda 6 sau 5 năm lăn bánh hiện đang có giá dao động 500 - 600 triệu đồng. Đây được xem là sự lựa chọn thay thế hợp lý so với một chiếc sedan hạng B đời mới.

Trong tầm giá 500-600 triệu đồng hiện nay, khách Việt có thể lựa chọn những mẫu sedan hạng B như Toyota Vios, Hyundai Accent, Honda City,... hay một số mẫu xe gầm cao phân khúc A+ như VinFast VF5, Kia Sonet, Toyota Raize.

Tuy nhiên nhược điểm của những mẫu xe này là trang bị chưa thực sự hấp dẫn, không gian các hàng ghế có phần hạn chế.

Thay vào đó một sự lựa chọn khác cho người tiêu dùng đó là tìm kiếm những chiếc xe đã qua sử dụng. Với tầm tiền này, khách Việt hoàn toàn mua được những chiếc xe ở phân khúc cao hơn với trang bị dồi dào cùng khoảng không gian rộng rãi.

Một trong số đó phải kể đến Mazda6. Mazda6 được định vị trong phân khúc sedan hạng D, chung phân khúc Honda Accord, Kia K5 hay Toyota Camry.

Chính vì vậy Mazda6 sở hữu nhiều tính năng hiện đại, thiết kế bắt mắt cùng mức giá "phải chăng".

Hiện tại một showroom kinh doanh xe cũ đang rao bán chiếc Mazda6 màu trắng sản xuất 2018 lăn bánh 60.000 km với giá 579 triệu đồng. Như vậy sau 5 năm lăn bánh, chiếc xe đã giảm hơn 40% giá trị so với con số 960 triệu ở thời điểm đó.

Nhìn sang các đối thủ cùng thời trên thị trường xe cũ, Toyota Camry 2.0E 2018 đang chào giá 650 triệu, Honda Accord cũ chào giá 700 triệu đồng. Có thể thấy Mazda6 cũ vẫn đang có mức giá khá dễ chịu so với các đối thủ.

Qua 5 năm sử dụng, thiết kế của Mazda6 vẫn khá bền dáng, dễ dàng lấn át các mẫu sedan hạng B đời mới hiện nay. Các trang bị đáng chú ý trên Mazda6 2018 phải kể đến như:

  • Đèn pha Projector LED, có tính năng mở rộng góc chiếu và tự động cân bằng góc chiếu
  • La-zăng 19 inch
  • Phanh tay điện tử
  • Điều hòa tự động 2 vùng độc lập
  • Cửa sổ trời
  • Gương chống chói điện tử
  • Cảnh báo vượt
  • Cảnh báo lệch làn....

Mazda6 trang bị động cơ 2.0L có công suất 153 mã lực, mô men xoắn cực đại đạt 210Nm kết hợp với hộp số tự động 6 cấp.

Theo các chuyên gia, khách hàng tìm kiếm xe cũ cần tìm hiểu kỹ về chiếc xe mình đang quan tâm, lựa chọn gara uy tín và có những cam kết về chất lượng.

Đồng thời cần thuê các bên thứ ba để "check" xe, kiểm tra xe tại các đại lý chính hãng để tăng độ an toàn.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: mazda6

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe