“Xe Trung Quốc” Haval H6 trình làng Thái Lan: Cạnh tranh Honda CR-V

10:15 | 17/02/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Mới đây, nhà sản xuất xe hơi đến từ Trung Quốc Great Wall Motors đã thông báo rằng hãng sẽ trình làng mẫu Haval H6 tại Thái Lan trong năm nay, với lộ trình thêm 5 mẫu xe khác cho đến năm 2023.

Dù hiện tại chưa có thông tin chi tiết nào được tiết lộ, tuy nhiên khả năng cao mẫu H6 sẽ được sản xuất tại nhà máy Rayong của công ty, vốn trước đây thuộc sở hữu của General Motors.

H6 2021 là chiếc xe GWM đầu tiên được chế tạo trên nền tảng mô-đun Lemon, với ngoại hình lớn hơn một chút so với phiên bản cũ. Các chi tiết nổi bật của xe bao gồm lưới tản nhiệt hoa văn Fangsheng sáu điểm, đèn pha LED với tên gọi “Ngọn lửa đang lên”, cản trước hình chữ X, cột C gấp khúc khác biệt và đèn hậu rộng toàn bộ.

Bên trong, H6 có cabin mang nét tương lai với bảng điều khiển tối giản, bảng điều khiển trung tâm cao với cần số dạng núm xoay, màn hình điều khiển 10,25 inch và màn hình thông tin giải trí lên tới 12,3 inch. Xe có sẵn kết nối 5G và có thể tự động cập nhật phần mềm qua Internet.

Về mặt an toàn, H6 có sẵn phanh khẩn cấp tự động với khả năng phát hiện người đi bộ, người đi xe đạp và các phương tiện giao thông đang tiến tới. Xe có tính năng giám sát điểm mù, nhận dạng biển báo giao thông và khả năng lái bán tự động Cấp độ 2, đảm bảo việc tăng tốc, phanh và đánh lái. Tuy nhiên, vẫn chưa rõ liệu các mẫu xe tại thị trường Thái Lan có nhận được tất cả các tính năng này hay không.

Tại Trung Quốc, H6 được cung cấp với hai lựa chọn động cơ: loại 4 xi-lanh Turbo - dung tích 1,5L sản sinh công suất 166 mã lực và mô-men xoắn 285 Nm và loại lớn hơn 2.0L cho công suất 208 mã lực và 325 Nm. Tất cả các phiên bản đều có hộp số ly hợp kép bảy cấp, phiên bản động cơ 2.0 lít cũng có sẵn với hệ dẫn động bốn bánh Haldex.

Theo trang Headlightmag.com đưa tin, mẫu xe Haval H6 mới sẽ được ra mắt tại Thái Lan vào tháng 3, có thể trùng với Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: haval h6

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe