Beijing X7 lăn bánh 300 km đã bị vội "rao bán": Dấu hỏi lớn về chất lượng xe Trung Quốc?

11:02 | 29/01/2021 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Sau khoảng thời gian cực "hot" cuối năm 2020, nhiều chủ nhân của Beijing X7 bất ngờ giao bán khi chỉ vừa nhận giấy đăng kí xe chỉ một vài tuần.

Khoảng thời gian cuối năm 2020, những mẫu xe đến từ Trung Quốc bất ngờ làm "xôn xao" thị trường xe hơi Việt Nam với những cái tên như Zotye Z8, BAIC X55 và đặc biệt là Beijing X7. Tuy không quá thành công tại thị trường nội địa nhưng những mẫu xe này lại có một sức hút vô hình tại thị trường Việt Nam.

Beijing X7 nổi bật hơn cả với thiết kế hiện đại, bắt mắt cùng một loạt tính năng công nghệ hiện đại và đặc biệt là sở hữu một mức giá cực tốt. Mẫu xe này đang có mức giá niêm yết tại thị trường Việt Nam từ 528 - 688 triệu đồng.

Tuy nhiên, nhiều chủ nhân của Beijing X7 bất ngờ đăng bán khi mới sở hữu được khoảng 1 - 2 tháng, thậm chí là chỉ mới đi được vài trăm km. Mức giá rao lại của các chủ xe ở mức trên 800 triệu đồng, khá cao cho một chiếc X7 "lướt". 

Sự việc này dấy lên nghi ngờ về chất lượng của những chiếc xe Trung Quốc "hiện tượng" dạo gần đây khi những chiếc xe bán lại vẫn còn rất mới. Do vậy, khách hàng nên cân nhắc và xem xét kỹ trước khi thực hiện giao dịch. 

Hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân tại sao xe Beijing X7 "lướt" lại được rao bán nhiều đến vậy. Nhiều đồn đoán cho rằng trong khoảng thời gian ngắn sử dụng, chủ nhân của những chiếc xe này đã nhận ra được nhiều biểu hiện kém chất lượng trong khi nhiều người lại nghĩ rằng họ đã trải nghiệm đủ mẫu xe này.

Beijing X7 hiện đang được xếp chung mâm với các đối thủ như Hyundai Tucson, Honda CR-V... trong phân khúc SUV cỡ nhỏ. Tuy nhiên lợi thế lớn nhất của mẫu xe này đến từ mức giá khi giá bán của X7 thấp hơn các đối thủ còn lại tới vài trăm triệu đồng.

Theo doisongphapluat.nguoiduatin.vn - Link gốc

Từ khóa: Beijing X7, SUV

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe