Cận cảnh Genesis GV80 hạng sang 4 tỷ đồng đầu tiên tại Hà Nội

09:29 | 11/02/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Chiếc GV80 dưới đây xuất hiện tại khu vực Nguyễn Khuyến - Hà Đông khiến nhiều người tin rằng mẫu xe này đang được đưa đi đăng ký tại trụ sở phòng cảnh sát giao thông gần đó.

Chiếc GV80 này dường như chính là chiếc GV80 được giới mê xe chia sẻ gần đây trên mạng xã hội với ngoại thất màu vàng đồng sang trọng. Hiện chưa rõ chiếc xe này được đưa về với mục đích thương mại hay là xe chuyên dụng phục vụ cho Đại Sứ Quán Hàn Quốc.

Về thiết kế, Genesis đã làm mới những chiếc GV80 của mình nhằm mục đích tiếp cận khách hàng tốt hơn và cạnh tranh với những mẫu xe sang trọng đến từ Mercedes, BMW, Lexus hay Audi.

Xe nổi bật với phần thiết kế lưới tản nhiệt to bản hình khiên - đặc trưng của dòng Genesis. Với cụm đèn pha độc đáo dạng sọc đôi chạy song song 2 bên, tạo cảm giác rất "ngầu" cho xe, cụm đẻn hậu cũng được thiết kế với ngôn ngữ tương tự, tạo một thể thống nhất. Bộ mâm to bản lên tới 22 inch với 5 chấu giúp ta liên tưởng tới mẫu xe đình đám Bentley Bentayga.

Phía sau đuôi xe có xuất hiện dòng chữ AWD 2.5T. Điều này có nghĩa là xe trang bị động cơ I4 2.5L turbo tăng áp cho công suất 300 mã lực và mô-men xoắn cực đại 422Nm. Genesis GV80 sử dụng hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian AWD.

Với nội thất xe, Hyundai (Genesis) trang bị các vật liệu cao cấp nhất lên chiếc GV80. Có thể kể đến như ghế da có hoạ tiết quả trám, vô-lăng 2 chấu khác lạ, đồng hồ kỹ thuật số mô phỏng 3D, màn hình 14,5 inch, hệ thống chống ồn chủ động,... và vô số công nghệ hiện đại đi kèm.

Nếu được bán chính hãng tại Việt Nam, GV80 có thể có giá lên tới 4 tỷ đồng, mức giá khá tương đương với những đối thủ đến từ Mercedes hay BMW, Audi. 

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: genesis gv80

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe