Xe "Trung Quốc" Haval H6 ra mắt, cạnh tranh CR-V và CX-5

14:15 | 26/03/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Great Wall Motors đã chính thức trình làng mẫu H6 Hybrid tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok. Chiếc SUV phân khúc C này sẽ được tung ra thị trường vào tháng 5 với thời gian giao hàng dự kiến ​​sẽ bắt đầu vào tháng 6 .

Sức mạnh của chiếc xe đến từ động cơ 4 xi-lanh tăng áp 1,5L ở dạng xăng tiêu chuẩn tại Trung Quốc, sản sinh công suất 169 mã lực và mô-men xoắn 285 Nm. Bên cạnh đó, động cơ này được kết hợp với một động cơ điện 130 kW để tạo ra 245 mã lực và mô-men xoắn 530 Nm ấn tượng.

Các thông tin chính thức khác về chiếc xe khá mơ hồ, nhưng phiên bản H6 Hybrid của Thái Lan được cho là có hộp số ly hợp kép bảy cấp.

Ngoài hệ thống truyền động mới, H6 Hybrid thực tế giống hệt với những người anh em chạy bằng xăng của nó, chỉ có huy hiệu HEV phía sau đánh dấu nó. Đó là một điều tốt, vì H6 thông thường trông đã khá bắt mắt, với các chi tiết bao gồm lưới tản nhiệt hoa văn Fangsheng sáu điểm , đèn pha LED “Ngọn lửa đang lên”, cản trước hình chữ X, cột C gấp khúc khác biệt và đèn hậu rộng.

Bên trong, H6 Hybrid có cabin tương lai với bảng điều khiển tối giản, bảng điều khiển trung tâm cao với bộ chọn bánh răng quay và màn hình điều khiển 10,25 inch đi cùng với màn hình thông tin giải trí 12,3 inch. Phiên bản tại Thái Lan sẽ có sẵn cửa sổ trời toàn cảnh bằng kính và đèn chiếu sáng xung quanh tích hợp trong bảng điều khiển.

Về mặt an toàn, H6 sẽ được trang bị phanh khẩn cấp tự động với khả năng phát hiện người đi bộ, người đi xe đạp và giao thông đang đi tới, giám sát điểm mù, nhận dạng biển báo giao thông và khả năng lái bán tự động cấp độ 2, đảm bảo việc tăng tốc, phanh và đánh lái.

Hệ thống này thậm chí còn đi kèm với cái mà GWM gọi là Hệ thống tránh né trí tuệ (WDS), sẽ di chuyển xe sang bên làn đường khi đi ngang qua xe tải và các phương tiện lớn khác, quay trở lại trung tâm sau khi hoàn thành thao tác điều khiển.

Thông tin thêm về H6 Hybrid, bao gồm giá cả và thông số kỹ thuật đầy đủ, sẽ được công bố trong sự kiện ra mắt xe tại sự kiện sắp tới của hãng

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: haval h6, Hybrid

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe