Rò rỉ hình ảnh mẫu SUV đầu tiên của Ferrari: Chiếc Coupe lai Hatchback với động cơ V-12

11:01 | 19/02/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Vào năm 2017, những tin đồn xoay quanh việc một chiếc SUV của Ferrari dần trở thành hiện thực khi CEO Sergio Marchionne lúc đó xác nhận rằng hãng xe đang rất nghiêm túc với một mẫu xe như vậy. Và chỉ chưa đầy một năm sau, Ferrari đã giới thiệu nó với một cái tên chính thức - Ferrari Purosangue.

Các thợ săn ảnh nằm vùng đã chụp được một vài hình ảnh nguyên mẫu và thử nghiệm, mặc dù có thể phải hơn một năm nữa mẫu xe mới được tiết lộ chính thức. Trong khi chờ đợi, người hâm mộ có thể xem trước bản thiết kế chính thức của nó.

Sau khi Marchionne xác nhận rằng Ferrari rất nghiêm túc trong việc phát triển một chiếc SUV và dựa vào những hình ảnh được tiết lộ, trang tin Motor1.com đã tạo ra hình ảnh mô phỏng ba phần tư phía trước chiếc xe. Và hôm nay họ tiếp tục đưa ra mô phỏng thiết kế về phía sau của chiếc xe.

Những bức ảnh do thám gần đây cho thấy chiếc SUV có ngoại hình giống như một chiếc Coupe lai Hatchback với mui dốc và cửa nâng. Các bức ảnh được chụp từ xa cho thấy căn cứ của sự phỏng đoán đó. Một trong những đặc điểm nổi bật nhất là đường nếp gấp thân xe kéo dài từ hốc bánh trước giúp tạo thành một tấm chắn bùn phía sau uốn cong.

Đèn hậu với dạng bốn hình tròn - một thiết kế thương hiệu của Ferrari - nằm bên dưới nắp cửa gió tinh tế trông giống như một cánh lướt gió trên một mẫu xe hai cửa thông thường.

Bên dưới chúng là rất nhiều tấm kim loại ngăn cách các yếu tố chiếu sáng với ống xả quad. Một bộ khuếch tán màu đỏ tách chúng thành từng cặp, trong khi tấm ốp nhựa màu đen mang lại cho Purosangue tính thẩm mỹ cao cần thiết để thu hút khách hàng sử dụng xe crossover.

Khi Ferrari giới thiệu hình ảnh Concept mẫu xe này vào năm 2018, hãng đã tiết lộ Purosangue sẽ sử dụng kiến trúc động cơ trước giữa, có hệ thống treo cải tiến và cung cấp hệ thống truyền động hybrid. Khách hàng sẽ thật sự rất vui mừng trước khả năng xe sẽ được trang bị một động cơ V12 mạnh mẽ trước khi các quy định thắt chặt biến nó thành một di tích.

Dự kiến Ferrari Purosangue sẽ ra mắt vào năm 2023

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: SUV, Ferrari

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe