Ferrari Roma đầu tiên về Việt Nam, ngoại thất màu xanh lạ mắt

09:21 | 20/01/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Chiếc Ferrari Roma đầu tiên về Việt Nam qua một doanh nghiệp tư nhân chuyên nhập khẩu xe. Mẫu xe này cập cảng TP Hồ Chí Minh và nhanh chóng được đưa ra Hà Nội, kiếm tìm chủ nhân may mắn

Vẻ ngoài của siêu xe Ferrari Roma khiến giới mê xe dễ dàng liên tưởng đến mẫu Ferrari Maranello huyền thoại với thiết kế mềm mại mang nét cổ điển của những năm 1990.

Ferrari cho biết, chiếc Roma mang trong mình sự thư thái, vô lo như những người dân sống tại Roma (Ý) vào những năm 50 - 60 thế kỷ trước. Ngôn ngữ thiết kế này được hãng xe Ý đặt tên riêng là “la Dolce Vita”.

Chiếc Ferrari Roma đầu tiên tại Việt Nam sở hữu ngoại thất màu xanh độc đáo, bên trong bọc da màu đỏ, thiết kế 2 + 2 chỗ ngồi như California và sở hữu nhiều công nghệ hiện đại. Phần đầu của mẫu coupe 2 cửa Ferrari Roma mang DNA quen thuộc của dòng siêu xe Ý với thiết kế nắp ca-pô kéo dài, mũi xe thấp, cụm đèn pha mới và đèn ban ngày siêu mỏng.

Xe sở hữu nhiều đường gân chạy dọc nắp ca-pô kéo dài sang hai bên sườn xe, tạo cảm giác cứng cáp và nam tính. Phần đèn hậu với thiết kế lấy cảm hứng từ mẫu SF90 Stradale, với cụm ống xả kép bên dưới. La- zăng của xe dùng cỡ 20 inch với thiết kế 5 chấu kép, giống như trên chiếc 488 GTB.

Nội thất của Roma khá khác biệt so với những người anh em trong gia đình Ferrari. Xe có nội thất hiện đại với màn hình trung tâm kích thước lớn cùng bảng đồng hồ kỹ thuật số.

roma 3roma 3
roma 6roma 6
roma 9roma 9

Ghế ngồi thể thao trên Ferrari Roma có khả năng chỉnh điện, ghế trước có thể gập gọn để vào hàng ghế thứ 2. Tuy nhiên không gian phía sau khá chật và chỉ phù hợp cho trẻ em hoặc để đồ. Và vì mẫu xe này vẫn được trang bị động cơ đặt trước nên phía sau vẫn có không gian chứa đồ khá rộng rãi.

Cung cấp sức mạnh cho Ferrari Roma là động cơ tăng áp kép V8 3.9L, sản sinh công suất 612 mã lực và mô-men xoắn 759 Nm. Đi kèm hộp số ly hợp kép 8 cấp, siêu ngựa có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 3,4 giây, tốc độ tối đa đạt hơn 320 km/h.

Tại Malaysia, Roma có giá khoảng 250.000 USD, là đối thủ cạnh tranh với Mercedes-AMG GT R và Aston Martin Vantage.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: ferrari roma, siêu xe

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe