Những hình ảnh thực tế đầu tiên của VinFast VF e34 trên đường phố

14:56 | 31/08/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Những hình ảnh thực tế đầu tiên cho thấy chiếc ô tô điện VinFast VF e 34 đang sạc và lăn bánh trên đường vừa được hãng xe hé lộ.

Hôm nay, trên Fanpage, hãng xe Việt VinFast đã đăng tải nhiều bức ảnh chiếc ô tô điện VinFast VF e34. Hình ảnh thực tế chiếc xe nhận được sự yêu thích không ít của cộng đồng 4 bánh. Trong ảnh đăng tải, xe đang được sạc tại 1 trụ sạc, sau đó lăn bánh trên đường.

Chiếc xe VinFast VF e34 lộ diện khoác áo màu xanh Aurora Blue.

Kích thước tổng thể Dài x Rộng x Cao của chiếc xe điện tương ứng 4.300 x 1.793 x 1.613 mm Chiều dài cơ sở: 2.611 mm. Khoảng sáng gầm xe: 180 mm.

VinFast VF e34 được trang bị một động cơ điện có công suất tối đa 110 kW, mô-men xoắn cực đại 242 Nm cùng hệ dẫn động cầu trước, hệ thống treo trước MacPherson, hệ thống treo sau dạng thanh xoắn.

Sau khoảng 7 tháng giới thiệu ra thị trường, Vinfast VF e34 chính thức lộ diện hình ảnh thực tế.

Xe sử dụng một bộ pin dung lượng 42kWh, có thể đi được quãng đường 300km sau mỗi lần sạc đầy. Để minh chứng cho đẳng cấp, chất lượng và tạo sự an tâm cho khách hàng, VinFast tiên phong áp dụng chính sách bảo hành lên tới 10 năm cho xe VF e34.

VinFast VF e34 cũng vượt trội những mẫu xe cùng tầm giá về công nghệ và các tính năng an toàn. Theo VinFast, mẫu SUV điện cỡ C sẽ được trang bị hệ thống 6 túi khí, tính năng cân bằng điện tử ESC, giám sát áp suất lốp...

Thêm vào đó, VF e34 cũng được tích hợp một loạt công nghệ thông minh nổi bật như ra lệnh bằng giọng nói tiếng Việt thích ứng đa vùng miền; quản lý thông tin và điều khiển xe từ xa qua smartphone; tự học, ghi nhớ và đề xuất theo thói quen sử dụng của chủ xe...

Là mẫu SUV điện thuộc phân khúc C nhưng có giá bán tương đương các mẫu xe cỡ B chạy xăng trên thị trường, VinFast VF e34 nhanh chóng tạo cơn sốt trong đợt đặt mua đầu tiên, với hơn 25.000 lượt đặt mua - một con số đáng mơ ước cho bất kỳ mẫu xe mới nào ra mắt thị trường.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe