Lộ diện 2 mẫu xe điện cỡ nhỏ hoàn toàn mới của VinFast, tham vọng chinh phục hết các phân khúc

15:43 | 30/08/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Ngoài VF e34, VF e35, VinFast hé lộ tiếp tục cho ra mắt cặp đôi xe điện mới thuộc dòng crossover cỡ nhỏ hạng B.

VinFast vừa tiếp tục đăng ký sở hữu trí tuệ kiểu dáng 2 mẫu ô tô hoàn toàn mới và ở dạng 3D hoàn chỉnh, cho thấy 2 mẫu thiết kế này có khả năng sẽ được thử nghiệm thực tế và sẽ có kế hoạch ra mắt trong thời gian tới.

Theo hình ảnh đăng ký thì nhiều khả năng đây sẽ là 2 mẫu xe điện do không có lưới tản nhiệt, thiết kế ở phân khúc xe cỡ nhỏ và crossover hạng B.

Ngoài ra, 2 thiết kế này đều chưa có tên gọi chính thức nhưng nếu VinFast VF e34 nằm ở phân khúc hạng C thì rất có thể 2 mẫu xe này sẽ có tên gọi là e32 và e33 nằm ở phân khúc nhỏ hơn.

Một chi tiết nữa là tác giả kiểu dáng công nghiệp của 2 mẫu xe này Roberto Michele Piatti, nhà sáng lập Torino Design - studio thiết kế xe hơi danh tiếng của Ý, nơi từng hợp tác và thiết kế cho nhiều hãng xe lớn như McLaren, BMW, Ferrari, Alfa Romeo…

Danh sách các hãng xe là khách hàng của Torino Design

Tổng thể của 2 mẫu xe đều có dải đèn LED đặc trưng của VinFast ở phía trước và phía sau. Trụ C được thiết kế kéo về phía sau và sơn đen khác biệt đôi chút so với mẫu VF e34.

Kể từ ngày VinFast mở bán mẫu VF e34 tại Việt Nam, những thông tin mới về các sản phẩm chạy điện của hãng xe Việt luôn thu hút sự chú ý của người tiêu dùng.

Kế hoạch mở bán các mẫu xe của VinFast có sự xuất hiện của mẫu xe điện bí ẩn

Tháng 11 năm nay, theo kế hoạch, VF e34 sẽ chính thức đến tay khách hàng. Chiếc xe hạng C lập kỷ lục chốt hơn 25.000 đơn hàng chỉ sau 3 tháng mở bán vừa để lộ hình ảnh nội thất cách đây không lâu.

v 10

Trong khi đó, cách đây 3-4 ngày, "người anh em" VF e35 được phát hiện đang chạy thử tại châu Âu với lớp ngụy trang kín đáo.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe