Honda CR-V nhận ưu đãi "sập sàn" lên tới 200 triệu đồng

15:56 | 26/09/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Nếu quan tâm đến Honda CR-V, đây sẽ là thời điểm tốt nhất dể người dùng xuống tiền hiện thực hóa giấc mơ.

Có lẽ chưa có năm nào mà thị trường ô tô Việt Nam chai sạn với những chương trình khuyến mãi lên tới cả trăm triệu đồng như năm nay.

Tuy nhiên những mẫu xe có ưu đãi lên tới 200 triệu đồng vẫn tương đối hiếm, trong đó có Honda CR-V.

Cụ thể, một đại lý tại Hà Nội đang chào bán cả 3 phiên bản của mẫu C-SUV này với mức giảm giá lên tới 160 triệu đồng, cùng với đó là gói phụ kiện tặng kèm trị giá khoảng 50 triệu đồng.

Honda CR-V đang được một đại lý tại Hà Nội chào bán với ưu đãi lên tới 200 triệu đồng.

Trong mức giảm giá lên tới 160 triệu đồng này, có khoảng 100 triệu là xuất phát từ chương trình hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ của Honda Việt Nam.

Đây là những chiếc Honda CR-V tồn kho tại đại lý trong suốt 2 tháng thành phố Hà Nội thực hiện lệnh giãn cách xã hội nhằm chống dịch Covid-19.

Sau khi nới lỏng, đại lý bắt buộc phải tăng thêm ưu đãi để thu hút khách hàng nhằm giải phóng hàng “tồn” bởi Honda CR-V đã liên tục được hãng hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ trong nhiều tháng gần đây nhưng người dùng vẫn tương đối thờ ơ, dẫn đến sức tiêu thụ khá chậm.

Do đó, tại những địa phương khác không giãn cách xã hội như TP. Hà Nội, mức ưu đãi của CR-V tại đại lý có thể sẽ thấp hơn, nên người dùng vẫn cần phải tham khảo qua các bên để có được báo giá tốt nhất.

Kể từ khi nâng cấp giữa vòng đời và chuyển sang lắp ráp trong nước vào giữa năm 2020, sức bán của Honda CR-V liên tục sụt giảm, không còn giữ được vị thế số 1 phân khúc C-SUV như ở những năm trước đó.

Theo thống kê của Hiệp hội Các nhà Sản xuất Ô tô Việt Nam (VAMA), trong 8 tháng đầu năm 2021 có tổng cộng 3.669 chiếc Honda CR-V được bán ra thị trường, thấp hơn Hyundai Tucson (4.260 xe), Mazda CX-5 (5.649 chiếc) và Toyota Corolla Cross (7.281 xe).

>>> Bạn đọc quan tâm đến thương hiệu của Honda có thể tham khảo Bảng giá ô tô Honda để biết chi tiết về giá bán, ưu đãi các mẫu xe đến từ Nhật Bản.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe