Toyota Raize bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam, giá dự kiến chỉ từ 450 triệu đồng.

21:56 | 25/09/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Theo thông tin trước đó, phải đến tháng 11 Toyota Raize mới được ra mắt Việt Nam.

Sau khi giới tư vấn bán hàng đồng loạt hé lộ về thời điểm ra mắt Việt Nam của Toyota Raize (vào tháng 11 tới), mới đây mẫu SUV cỡ nhỏ này đã bất ngờ được đưa về một đại lý tại Hà Nội.

Toyota Raize đã được đưa về một đại lý tại Hà Nội, phí đặt cọc là 20 triệu đồng, ra mắt vào tháng 11 tới.

Theo đó, thông tin mới cho hay Toyota Raize có giá dự kiến chỉ 450 triệu, thấp hơn 50 triệu theo thông báo trước đó của tư vấn bán hàng.

Hiện vẫn chưa rõ Toyota Raize sẽ có bao nhiêu phiên bản, được nhập khẩu hay lắp ráp trong nước nhưng 450 triệu đồng rất có thể sẽ là giá của bản tiêu chuẩn. Dẫu vậy, mức giá này cũng đủ để khiến người dùng “điên cuồng”.

Toyota Raize có kích thước tổng thể (D x R X C) là 3.995 x 1.695 x 1.620 mm.

Theo thông tin trước đó từ phía tư vấn bán hàng, Toyota Raize bán ra tại Việt Nam sẽ được trang bị động cơ xăng, 3 xi-lanh, tăng áp, dung tích 1.0L cho công suất tối đa 97 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại đạt 140 Nm.

Khối động cơ này cũng xuất hiện trên xe tại Indonesia nên rất có thể Toyota Raize bán ra tại nước ta sẽ được nhập khẩu nguyên chiếc từ thị trường này.

Toyota Raize sắp bán ra Việt Nam sẽ được trang bị mâm 17 inch khá thể thao.

Với thiết kế ngoại thất thừa hưởng nhiều đường nét từ đàn anh RAV4, Toyota Raize hiện đang là một cái tên “hot” được người dùng Việt quan tâm, bên cạnh đối thủ Kia Sonet cũng đang rục rịch được ra mắt Việt Nam.

Dựa vào hình ảnh thực tế tại đại lý, Toyota Raize được trang bị hệ thống đèn full LED cùng mâm hợp kim 17 inch giống xe tại thị trường quốc tế.

Nội thất của chiếc Toyota Raize mới về đại lý.

Nội thất của xe có nhiều điểm tương đồng với Toyota Corolla Cross với màn hình giải trí khá lớn, rất có thể sẽ là loại 9 inch có kết nối Apple CarPlay/Android Auto.

Xe được trang bị ghế da, hàng ghế thứ 2 có thể gập gọn tăng diện tích khoang hành lý.

Ngoài những trang bị trên, tính năng an toàn của Toyota Raize cũng có nhiều điểm đáng để kỳ vọng. Theo chia sẻ của tư vấn bán hàng, xe sẽ có cả cảnh báo điểm mù và cảnh báo phương tiện cắt ngang, đây sẽ là 2 trang bị giúp Toyota Raize có lợi thế khi cạnh tranh cùng Kia Sonet sau này.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: toyota raize

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe