Kia Sorento giảm sốc lên tới 100 triệu, giá khởi điểm chỉ còn dưới 1 tỷ đồng

16:39 | 25/09/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Kia Sorento tiếp tục nhận được ưu đãi lớn tới 100 triệu tại đại lý, tạo áp lực lớn lên các đối thủ trong phân khúc.

Thời gian gần đây, Kia Sorento liên tục được các đại lý chào ưu đãi hấp dẫn lên tới 100 triệu đồng, bao gồm giảm giá tiền mặt và tặng bảo hiểm vật chất.

Sau ưu đãi, giá xe Sorento giảm xuống chỉ còn từ 999 triệu đồng, đây là mức giá thấp chưa từng có của mẫu SUV này kể từ khi phiên bản mới ra mắt.

Cuối tháng 7 vừa qua, Kia Sorento vừa được hãng bổ sung thêm một số tính năng đáng giá. Trong đó, đáng kể nhất là sự xuất hiện của hệ thống cảm biến áp suất lốp giúp khách hàng yên tâm hơn nhiều khi sử dụng xe, bởi hệ thống sẽ giúp người lái giám sát và kiểm soát được áp suất ở từng bánh xe.

Bên cạnh đó, Kia Sorento cũng sẽ được bổ sung thêm tùy chọn nội thất tông màu đen ở một số phiên bản, thay vì trước đó xe chỉ có màu xám duy nhất.

Với sự nâng cấp từ hãng và các chương trình ưu đãi tiền mặt triển khai liên tục tại các đại lý, Kia Sorento trở thành cái tên đáng chú ý tại phân khúc khi cạnh tranh cùng các đối thủ như Hyundai Santa Fe, Toyota Fortuner...

Theo công bố của Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam, tháng 8 vừa qua, ngoại trừ Mazda CX-8, tất cả các mẫu xe trong phân khúc SUV 7 chỗ đều có doanh số giảm mạnh do ảnh hưởng kép của thị trường.

Kia Sorento chỉ bán được 112 xe, kém 278 xe so với đối thủ đầu bảng Santa Fe (390 chiếc). Chính vì lý do này, các đại lý liên tục triển khai ưu đãi cho mẫu SUV nhà Kia, nhằm thu hẹp cách biệt với đối thủ cùng nhà phân phối.

Tại Việt Nam, Kia trang bị cho Soreno thế hệ mới 2 tuỳ chọn động cơ gồm: Diesel Smartstream 2.2L và Xăng Smartstream 2.5L.

Ngoài ra xe cũng có đến 4 chế độ lái gồm Comfort/Eco/Sport/Smart và 3 chế độ địa hình gồm đường tuyết, đường cát và đường bùn lầy (Snow/Sand/Mud).

Giá bán của Kia Sorento hiện đang khởi điểm từ 1,079 tỷ và cao nhất lên tới 1,249 tỷ đồng, sau khi áp dụng khuyến mãi trên mẫu xe này đang có giá chỉ từ 999 triệu đồng, đây là lợi thế lớn giúp Sorento tạo ra sự đột phá trong phân khúc.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe