Mercedes-Benz GLC thế hệ mới sắp ra mắt, chờ ngày về Việt Nam đấu BMW X3

11:30 | 25/09/2021 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Mẫu Mercedes-Benz GLC thế hệ mới sẽ ra mắt toàn cầu với phiên 2022 và muộn hơn ở thị trường Mỹ với phiên bản 2023.

Mercedes-Benz GLC thế hệ mới trong tuần vừa qua đã lộ diện liên tiếp 2 lần, một tại nhà máy Mercedes-Benz cũng như một tại Nurburgring danh tiếng để chạy thử đợt cuối trước khi phiên bản thành phẩm chào sân trong những tháng tới đây.

Những bức ảnh mới được công bố cho thấy rõ hơn những thay đổi của GLC ở phần ngoại thất​ so với thế hệ tiền nhiệm. Theo đó, GLC sẽ tiếp tục được cải thiện về kích thước cũng như chiều dải cở sở để tăng không gian khoang hành khác cũng như khoang hành lý.

GLC thế hệ mới lộ diện tại nhà máy của Mercedes-Benz:

Phần đầu xe sẽ có đôi chút khác biệt vời đèn bay ngày đặt lên phía trên cụm đèn hpa, 2 thiết kế tản nhiệt mới dạng thanh dọc nhỏ thể thao hơn, có thể là một đặc điểm để phân biệt với phiên bản được sản xuất bởi AMG.

Tay nắm cửa ở 2 bên được đặt thấp hơn cho thấy đường nổi ngang hông cũng bị kéo xuống như vuốt cao dần về phía đuôi xe.

Mercedes-Benz GLC thế hệ mới tại đường chạy thử Nurburgring
Mercedes-Benz GLC thế hệ mới tại đường chạy thử Nurburgring

Mercedes-Benz GLC thế hệ mới sử dụng chung khung gầm với người anh em sedan của nó là C-Class và tương tự với cả phần động cơ. Nhiều khả năng GLC sẽ được trang bị động cơ tăng áp 4 xy-lanh cho sức mạnh 255 mã lực cùng 400 Nm và được hỗ trợ bởi công nghệ hybrid EQ Boost. 

Trong khi đó, phiên bản AMG được bổ sung thêm một mô-tơ điện đặt ở trục sau có thể cung cấp thêm sức mạnh tối đa 201 mã lực, 320 Nm mô-men xoắn.

Nội thất của GLC cũng sẽ có nhiều chi tiết giống với C-Class, tâm điểm là cặp đôi màn hình đo kỹ thuật số 12,3 inch cùng màn hình cảm ứng trung tâm 11,9 inch tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Mercedes-Benz GLC, cuv, SUV

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe