Ford xác nhận sẽ có một mẫu xe mới mang tên Maverick: "Em trai Ranger" với mức giá dưới 20.000 USD

08:43 | 06/03/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Đây được xem là tin vui cho những ai muốn mua bán tải Ford giá rẻ khi giờ đây khách hàng có thể lựa chọn Maverick - chiếc xe rẻ nhất trong đội hình nhà Ford.

Có vẻ như Ford không muốn che giấu ý tưởng về việc mang trở lại chiếc xe bán tải Maverick của mình. Kể từ khi cái tên này nổi lên cách đây vài năm, những người hâm mộ thương hiệu "hình oval xanh" đã vô cùng phấn khích mỗi khi thông tin này được nhắc tới.

Gần đây, hãng đã tiếp tục hé lộ thông tin rằng chiếc bán tải cấp cơ sở trong dòng sản phẩm khởi điểm của nhà sản xuất ô tô Mỹ sẽ có giá dưới 20.000 USD.

Đặt lên bàn cân so sánh, mức giá dưới 20.000 USD đặt Maverick thấp hơn khoảng 4.000 USD so với Ranger.

Ford Maverick được mệnh danh là “em trai Ford Ranger” vì nó thừa hưởng một phần nhỏ ưu điểm vận hành của người anh (Maverick được cho là chỉ dùng khung gầm Focus thay vì Ranger) nhưng trong một tổng thể nhỏ nhắn, dễ xử lý trong đô thị hơn. Với những chiếc xe bán tải unibody nhỏ cỡ này, dường như sẽ chỉ có duy nhất 1 biến thể 4 cửa được sản xuất

Ford Maverick 2021 được trang bị ốp nhựa màu đen trên cản trước nhằm tạo cảm giác hầm hố hơn Ford Ranger. Ngoài ra, Maverick 2021 còn được trang bị hốc bánh rộng và bánh nhỏ.

Về vận hành, rất có thể Ford Maverick 2021 sẽ được trang bị động cơ xăng EcoBoost 3 xi-lanh thẳng hàng, tăng áp, dung tích 1.5L giống Bronco Sport. Thêm vào đó là động cơ xăng EcoBoost 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 2.0L, tạo ra công suất tối đa 162 mã lực tùy chọn, lấy từ Transit Connect.

Theo thông tin được hé lộ, Ford dự kiến sẽ ra mắt Maverick vào năm 2021 và đây sẽ phiên bản cho năm 2022. Xe dự kiến sẽ có giá bán từ 20.000 USD (khoảng 465 triệu đồng).

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: ford maverick, ford

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe