Những hình ảnh đầu tiên của chiếc Vinfast VF33 phiên bản chạy xăng cho dân Việt

15:39 | 05/03/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Vinfast vừa tiết lộ những bức ảnh về thiết kế của mẫu xe VF33 phiên bản chạy xăng, đúng chất kiểu dáng của SUV cỡ lớn.

So với phiên bản chạy điện được Vinfast cung cấp trước đó thì VF33 phiên bản chạy xăng đã có những sự thay đổi về kiểu dáng nhằm phù hợp hơn cho phiên bản này.

Về kích thước, VF33 có bộ khung lớn hơn mẫu xe Lux SA2.0 hiện tại. Điểm khác nhau so với bản thiết kế trước đây gồm có:

  • Lưới tản nhiệt được thiết kế lớn hơn
  • Nắp ca-pô bổ sung khe tản nhiệt để đảm bảo tính năng làm mát
  • Mẫu xe sẽ không có cửa sổ trời panorama
  • Cụm đèn pha và đèn chiếu hậu được tinh chỉnh và có thiết kế cách điệu hơn

Dựa vào những hình ảnh được chia sẻ, người dùng dễ dàng nhận ra đặc điểm nổi bật thân xe phải kể đến bộ mâm cỡ lớn. Nhiều thông tin cho rằng bộ mâm có thể lên đến kích thước 20 inch. Chi tiết đuôi xe cũng có sự thay đổi, mang đến thiết kế thể thao hơn thiết kế trước đó.

Về kích thước, VF33 có thể sở hữu chiều dài tổng thể lên đến 5120 mm. Một số mẫu xe trên thế giới sở hữu chung kích thước này phải kể đến như Mercedes-Benz GLS hay BMW X7.

Xét đến không gian nội thất, VF33 sở hữu chiều dài cơ sở 3.1m, chắc chắn đây là mẫu xe 7 chỗ dành cho gia đình có không gian rộng rãi ấn tượng. Bên trong khoang cabin, khu vực tap-lô được thiết kế khá hài hòa. Nổi bật trên bảng điều khiển trung tâm là màn hình giải trí cỡ lớn lên đến 15.4 inch. Nhằm tăng thêm tính tiện ích cho người dùng, các nút bấm cũng được sắp xếp theo hàng ngang. Đặc biệt là hộp số, thay vì thiết kế kiểu truyền thống sẽ được làm theo dạng nút bấm. 

Vinfast đang có những dấu hiệu tích cực trong việc phát triển và sản xuất những mẫu xe mới không chỉ ở thị trường Việt mà còn ở thị trường Mỹ. Đây là những tín hiệu tốt cho nền tảng xe ô tô trong thời gian tới cho Việt Nam.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: vinfast vf33

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe