Jeep chuẩn bị cho mùa hè với những phiên bản Islander cực kì bắt mắt

14:23 | 04/03/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Phiên bản Islander của các mẫu xe Jeep sẽ trở lại với khả năng off-road được nâng cấp cùng kiểu dáng dành cho mùa hè thật sự ấn tượng.

Hai dòng xe dành riêng cho mùa hè này có tên Jeep Wrangler Islander và Jeep Renegade Islander. 

Jeep Wrangler Islander được thiết kế dựa trên dòng xe Wrangler Sport S. Bên cạnh đó là sự kết hợp với hệ dẫn động bán thời gian Jeep Command-Trac 4x4 cùng hộp số chuyển động hai tốc độ có hệ số truyền thấp 2,72:1. 

Jeep Wrangler Islander sở hữu vẻ ngoài ấn tượng khi được dán decal ở mui xe khá đặc biệt. Xe sử dụng bộ mâm bằng nhôm Rubicon Silver Finish có kích thước 17 inch, kết hợp lốp xe địa hình có thiết kế dạng đường ray quen thuộc. 

Trong khoang nội thất, Jeep Wrangler Islander thiết kế toàn bộ hàng ghế được bọc vải đen có logo riêng "Islander", đường chỉ khâu một cách tỉ mỉ càng tạo thêm điểm nhấn. Bên cạnh đó, trong xe có thêm bệ tỳ tay ở giữa màu trắng thêm phần nổi bật.

Ngoài ra, đối với mẫu xe này, người dùng có thể tùy chọn thêm gói Islander Plus nhằm vào việc bổ sung tay nắm phía trước và phía sau, nắp sunbonnet thêm chắc chắn. Cùng với đó là tấm lót thùng hàng và nắp lốp dự phòng.

Ở phiên bản Jeep Renegade Islander sẽ không được trang bị khả năng chạy off-road. Thay vào đó là hệ thống dẫn động bốn bánh toàn thời gian Active Drive. Xe sử dụng bánh xe hợp kim bạc với kích thước 19 inch bọc lốp.

Ở mẫu xe này, người dùng có thể thư giãn với cửa sổ trời toàn cảnh hai ngăn, mở cửa không cần chìa và khả năng khởi động từ xa. Về ngoại hình, Jeep Renegade Islander cũng không có quá nhiều sự khác biệt, mẫu xe sẽ được dán decal mui xe. Cùng với đó, bên trong toàn bộ hàng ghế được bọc vải đen có thêu logo "Islander" cùng những đường chỉ khâu tạo điểm nhấn Surf Blue. 

Hiện tại, hai mẫu xe này có sẵn ở thị trường Bắc Mỹ với mức giá dao động trong khoảng từ 33.370~ 36.870 USD ( đối với dòng xe Jeep Wrangler Islander hai cửa và bốn cửa) và khoảng 27.430 USD đối với dòng xe Jeep Renegade Islander.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Jeep islander

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe