Jeep tung ra các phiên bản đặc biệt kỷ niệm 80 năm thành lập thương hiệu

11:59 | 30/01/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Jeep đánh dấu sinh nhật lần thứ 80 với việc tung ra hai phiên bản đặc biệt là Renegade và Wrangler.

Jeep ra mắt thị trường vào năm 1941 với dòng xe đầu tiên là Willys MB. Trải qua nhiều thế hệ, Jeep trở thành thương hiệu sở hữu những mẫu xe địa hình cứng cáp và tốt nhất trên thế giới.

Cả hai mẫu xe được cung cấp nhiều trang bị tiêu chuẩn cùng một loạt nâng cấp về kiểu dáng thêm phần nổi bật giữa đám đông. Điểm chung của 2 dòng xe này là trang trí huy hiệu đặc biệt dành riêng cho phiên bản 80 năm cùng với những trang bị thêm như ghế da, nội thất màu đen bóng, bánh xe hợp kim thiết kế mới.

Dưới đây là thông tin cụ thể về 2 mẫu xe phiên bản đặc biệt sẽ giới thiệu trong thời gian tới.

Renegade 80th Anniversary

Renegade 80th Anniversary trang bị gói đèn LED cho toàn bộ hệ thống đèn, bao gồm đèn pha, đèn chiếu sáng ban ngày và đèn hậu. Hệ thống thông tin giải trí bên trong cũng được nâng cấp với màn hình 8.4 inch kết hợp Apple CarPlay và Android Auto. 

Bên cạnh đó, mẫu xe này cũng trang bị những công nghệ an toàn nổi bật như:

  • Kiểm soát hành trình thích ứng
  • Phát hiện va chạm phía trước
  • Cảnh báo chệch làn đường

 Động cơ sử dụng cho mẫu xe này là xăng tăng áp 1.0L kết hợp với hộp số sàn 6 cấp hoặc xăng tăng áp 1.3L kết hợp với hộp số tự động ly hợp kép.

Wrangler 80th Anniversary

Wrangler là mẫu xe địa hình hàng đầu của Jeep. Ở phiên bản đặc biệt này của Wrangler, điểm thay đổi đến từ bọ lưới tản nhiệt kim loại màu xám. Bánh xe hợp kim 2 tone màu với kích thước 18 inch. Đèn pha được trang bị LED hoàn toàn kèm tính năng điều khiển bật tắt tự động.

Huy hiệu 80 năm được đặt trên vòm bánh trước và lắp vào cổng xoay phía sau. Ngoài ra, mẫu xe này được trang bị hệ thống thông tin giải trí 8.4 inch. Phía sau vô lăng là màn hình TFT 7 inch hiển thị thông tin cần thiết cho láo xe. Bên cạnh đó, Wrangler sở hữu hệ thống âm thanh 9 loa kết hợp với một loa siêu trầm 552W.

Về động cơ vận hành, Wrangler 80th Anniversary sử dụng động cơ xăng tăng áp 2.0L 4 xy lanh kết hợp với hộp số tự động 8 cấp đem đến những trải nghiệm thú vị ngay cả trên địa hình khó khăn.

Hiện tại chưa có thông tin về giá bán của hai phiên bản này. Dự kiến 2 phiên bản đặc biệt sẽ ra mắt vào mùa xuân 2021 tại Anh. Giá bán sẽ được công bố vào sát thời điểm ra mắt.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: jeep, 80th anniversary

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe