Jeep chính thức ra mắt tùy chọn "nửa cửa" cho Wrangler, mang đậm phong cách off-road

16:54 | 26/02/2021 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Jeep cuối cùng cũng ra mắt điều mong chờ nhất của những người yêu xe off-road sau bao ngày chờ đợi.

Jeep Wrangler là mẫu SUV bán chạy của thương hiệu Mỹ tại rất nhiều thị trường. Mẫu xe sở hữu nhiều biến thể bao gồm Sport, Willys, Islander, Sahara, High Altitude, RubiconRubicon 392.

Jeep Wrangler được trang bị tùy chọn Half-Doors đậm chất off-road
Jeep Wrangler được trang bị tùy chọn Half-Doors đậm chất off-road

Mới đây Jeep đã cung cấp thêm cho Wrangler một tùy chọn mới cực "ngầu" mang tên Half-Doors. Đặc điểm nổi bật nhất của tùy chọn này là phần cửa được thiết kế còn còn sự xuất hiện của những tấm kính tạo ra một không gian mở vô cùng thoáng đãng. Ngoài ra phần mui cũng chỉ còn lại những khung phía trên đậm chất off-road.

Ngoài ra, những trang bị nổi bật khác được tích hợp với phần cửa mới có thể kể đến như gương chỉnh điện, phát hiện điểm mù, tùy chọn tay nắm cửa, khóa điện cho cửa.

Jeep Wrangler được trang bị tùy chọn Half-Doors đậm chất off-road

Hiện tùy chọn này sẽ được cũng cấp tại 2 thị trường là Mỹ và Canada với các phiên bản Sport, Rubicon, Sahara, Rubicon và cả phiên bản PHEV được trang bị động cơ điện. Khách hàng sẽ phải chi từ 2.350 - 4.395 USD (khoảng 54 - 101 triệu đồng) tùy phiên bản 2 cửa hay 4 cửa để sở hữu những chiếc "nửa cửa" này. Tùy chọn Half-Doors sẽ có chế độ bảo hành là 3 năm/ 36.000 dặm tại nhà máy của hãng.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Jeep Wrangler, SUV, off-road

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe