Ford Ranger ra mắt phiên bản "Raptor X" độc đáo, giá quy đổi từ 1,2 tỷ đồng

09:19 | 05/03/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Vừa qua, Ford Malaysia đã ra mắt biến thể "X" của Ranger Raptor, với một vài trang bị bổ sung đi kèm với ngoại thất màu đỏ độc đáo, với mức giá dự tính khoảng 216,888 RM (khoảng hơn 1,2 tỷ đồng).

Bên cạnh bộ cánh bóng bẩy "thửa riêng", Ford Ranger Raptor X Special Edition còn có nhiều tính năng độc quyền khác như thảm trải sàn đặc biệt, camera 360 độ bao quát toàn bộ khu vực xung quanh xe, cũng như đầu ghi video kỹ thuật số Kenwood kênh đôi (DVR).

DVR được kết hợp với một bộ lọc phân cực, cung cấp một loạt chức năng như ghi âm độ nét cao (HD), xem góc rộng và ghi lại cảnh ban đêm. Thông qua ứng dụng dành cho điện thoại di động, camera có thể được kết nối với điện thoại di động để xem các video đã quay.

Về truyền động, Ford Ranger Raptor X Special Edition vẫn dùng động cơ dầu diesel tăng áp biturbo 2.0L 4 xi-lanh sản sinh công suất 211 mã lực và mô-men xoắn cực đại 500nm, đi kèm hộp số tự động 10 cấp.

Phiên bản đặc biệt của Ranger 2020 cũng sở hữu nhiều trang bị an toàn như phanh khẩn cấp tự động (AEB) với tính năng phát hiện người đi bộ và hỗ trợ giữ làn đường, đèn pha LED với bóng chiếu mới hình vuông, cảm biến đỗ xe phía trước, nhắc nhở dây đai an toàn cho hành khách phía trước cũng như một cổng USB đặt gần gương chiếu hậu.

Ford Ranger Raptor X có giá bán niêm yết 216.888 RM (~ 1,23 tỷ đồng) tại Malaysia, đắt hơn 34 triệu VNĐ so với Raptor tiêu chuẩn.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: ranger raptor x

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe