Ford Ranger Raptor bắt gặp chạy thử trên đường phố, lộ diện hình ảnh của thế hệ mới

10:33 | 04/02/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Những hình ảnh chạy thử đầu tiên của Ford Ranger Raptor mới cho thấy mẫu xe mới sắp sửa hoàn thiện và ra mắt thị trường xe.

Motor1 chính thức đăng tải những hình ảnh đầu tiên của Ford Ranger Raptor. Tuy vẫn phủ trên mình lớp ngụy trang nhưng Ford Ranger Raptor đã lộ ra một số đặc trưng mới về ngoại hình. 

Đặc điểm đầu tiên kể đến sự thay đổi phía đầu xe. mặt ca lăng được thay đổi thành dạng mắt lưới. Logo Ford quen thuộc vẫn được thiết kế khổ lớn. Hiện tại, thiết kế ca-lăng này chỉ được áp dụng cho loạt mẫu xe Raptor.

Di chuyển qua thân xe, ở thế hệ mới, bộ lốp sẽ được dùng với kích cỡ lớn hơn. Những trang bị sẽ không có nhiều sự thay đổi, khả năng cao vẫn sử dụng những trang bị thường xuất hiện ở thế hệ trước của mẫu xe bán tải Ford Ranger Raptor.

Ở phía sau xe, cản sau xe sẽ có sự thay đổi nhất định khi lớp ngụy trang được phủ khá kỹ. Điều này khả năng lớn kèm theo sự tinh chỉnh trong hệ dẫn động. Bên cạnh đó, mẫu xe mới này sử dụng ống xả kép, thay vì ống xả thường như thế hệ trước. 

Đây có lẽ là chuyến thử nghiệm động cơ đầu tiên của Ford Ranger Raptor mới nên ngoại hình vẫn còn được ngụy trang một cách kỹ lưỡng và chưa bật mí thêm về những thiết kế mới hơn. Một số hình ảnh về chi tiết ngoại thất của Ford Ranger Raptor :

Về động cơ vận hành, Ford Ranger Raptor sẽ sử dụng một động cơ mạnh hơn trước. Nhiều nguồn tin cho rằng, động cơ mới là động cơ tăng áp kép 2.0L, sản sinh công suất tối đa là 210 mã lực, sức kéo cực đại đạt 500 Nm. Tuy nhiên đây vẫn chưa động cơ gây ấn tượng mạnh đối với thị trường Mỹ.

Theo dự kiến ban đầu, Ford Ranger Raptor sẽ có mặt tại thị trường Mỹ đầu tiên vào cuối năm 2022. Mọi chi tiết cập nhật sẽ được bổ sung trong thời gian tới.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Ford Ranger Raptor

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe