Hyundai SantaFe, Mazda CX-5 giảm giá lên tới 60 triệu những ngày sát Tết 2021

10:21 | 04/02/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Hyundai SantaFe và Mazda CX-5 là hai mẫu xe gầm cao đa dụng đang được các đại lý ưu đãi tiền mặt và tặng phụ kiện với giá trị lên tới 60 triệu đồng dịp sát Tết 2021.

Những ngày sát Tết Nguyên đán 2021, thị trường xe càng trở nên nhộn nhịp hơn nhờ những chương trình ưu đãi, khuyến mại lớn từ các đại lý. Trong đó, hai mẫu xe gầm cao Hyundai SantaFe và Mazda CX-5 cũng đang được ưu đãi tiền mặt với giá trị lớn, lên tới 60 triệu đồng. 

Cụ thể, Hyundai SantaFe đang được đại lý giảm giá tới 60 triệu đồng cho phiên bản máy dầu cao cấp, đưa mức giá thực tế xuống còn khoảng 1,18 tỷ đồng. 

Bên cạnh đó, một đại lý Hyundai tại quận Thanh Xuân (Hà Nội) còn chào bán SantaFe máy xăng bản đặc biệt với giá 1,08 tỷ đồng, thấp hơn mức giá niêm yết của TC Motor là 55 triệu đồng. 

Tương tự, các phiên bản SantaFe tiêu chuẩn, cao cấp cho cả máy xăng và máy dầu trong những ngày giáp Tết cũng đang được bán với giá rẻ hơn mức đề xuất mà hãng công bố trước đó. 

Đối thủ của Hyundai SantaFe là Mazda CX-5 cũng đang được các đại lý mạnh tay giảm giá trong những ngày cuối năm 2020 (âm lịch). Theo đó, mẫu crossover này tại một đại lý trên đường Phạm Văn Đồng (Hà Nội) đang được áp dụng chương trình giảm từ 10 - 20 triệu đồng. 

Ngoài ra, khách hàng mua xe còn được tặng thêm một số phụ kiện như lót cốp, camera hành trình,...Nhờ mức giảm này, giá niêm yết của Mazda CX-5 hiện chỉ còn dao động từ 839 - 1,059 tỷ đồng. 

Trong năm vừa qua, Mazda CX-5 cũng là một trong số những dòng xe bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam và đứng đầu trong phân khúc crossover. Vì thế, Mazda CX-5 được xem là đối thủ đáng gờm của Hyundai SantaFe. 

Mặc dù vậy, cả hai mẫu xe này hiện nay đều đang được các đại lý giảm giá hấp dẫn, là cơ hội tuyệt vời để các khách hàng Việt sắm xe kịp chơi Tết Nguyên đán 2021. 

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe