Hyundai Bayon lộ diện với thiết kế mới khá bắt mắt

11:00 | 03/02/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Hyundai Bayon thuộc dòng xe crossover, đàn em Hyundai Kona sẽ chính thức ra mắt vào nửa cuối năm 2021.

Hyundai chính thức tung teaser mới nhất của Bayon. Qua những hình ảnh teaser, có thể thấy rằng Hyundai Bayon sở hữu thiết kế bắt mắt và nổi bật.

Dựa vào những hình ảnh teaser, TopElectricSUV đã phác họa lại thiết kế nhằm có cái nhìn rõ hơn về mẫu xe mới nhất này. Dựa vào đó, phía trước xe gây chú ý với cụm đèn xe nổi bật. Dải đèn ban ngày trang bị LED được thiết kế dạng mỏng dẹt. Bộ lưới tản nhiệt được thiết kế dạng lớn. Hốc hút gió được thiết kế chìm và khá thể thao.

Ở mẫu xe mới nhất nhà Hyundai, cụm đèn pha được đặt ở vị trí phía dưới, thấp hơn hẳn so với những mẫu xe nhà Hyundai hiện tại. Nhiều chuyên gia cho rằng, thiết kế này của Hyundai Bayon tương tự Hyundai Tucson phiên bản 2022. Có thể dự đoán rằng, đây sẽ là xu hướng thiết kế mới của nhà Hyundai trong tương lai gần. 

Cụm đèn pha có hình dáng gọn gàng theo hình chữ L, thiết kế liền mạch với cụm lưới tản nhiệt. Đánh giá sơ bộ, Hyundai Bayon sẽ có thích thước nhỏ gọn cùng với khả năng vận hành linh hoạt. Đây dự đoán dòng xe thích hợp di chuyển ở thành phố đông đúc và những địa hình phức tạp và nhỏ hẹp.

Với những hình ảnh chụp khi Hyundai Bayon chạy thử trên đường, phần đuôi xe dự đoán có thiết kế khác biệt một cách rõ rệt. Điển hình như một vài chi tiết như là: đèn hậu hình mũi tên, dải đèn LED kéo dài toàn bộ đuôi xe.

Theo dự đoán ban đầu, Hyundai Bayon sẽ sử dụng động cơ 1.0L tăng áp, sản sinh công suất tối đa 118 mã lực. Tương tự với mẫu xe Elantra thế hệ mới.

Hiện tại, những thông tin chi tiết về thông số kỹ thuật cùng giá bán chưa được tiết lộ. Thông tin sẽ được cập nhật trong thời gian gần nhất.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Hyundai Bayon

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe