Ford Ranger MS-RT 2021 phiên bản thể thao sẽ có hiệu suất cực kỳ ấn tượng

09:36 | 25/01/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Ford Ranger 2021 sẽ bổ sung phiên bản thể thao mang tên MS-RT. Đây là mẫu xe được Ford thiết kế theo hướng đường phố nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng.

Với ngoại hình độc đáo, động cơ vận hành mạnh mẽ, Ford Ranger MS-RT 2021 dự đoán sẽ làm thị trường xe bán tải có nhiều biến động trong năm tới. Ford Ranger vẫn là đối thủ nặng ký với Toyota Hilux hay Mitsubishi Triton.

Ford Ranger MS-RT 2021 có hiệu suất vận hành cao

Ford Ranger MS-RT 2021 sẽ là phiên bản hiệu suất cao, dẫn đầu với khả năng off-road. Với khả năng vận hành mạnh mẽ, MS-RT dự đoán sẽ làm thay đổi thị trường xe bán tải. Chi tiết cụ thể về động cơ vận hành của Ford Ranger MS-RT 2021 như sau: 

Động cơ vận hành Ford Ranger MS-RT 2021
Động cơ Diesel Turbo 2.0L 
Công suất cực đại (Hp) 210
Momen xoắn (Nm) 500
Hộp số Tự động 10 cấp
Hệ dẫn động Bốn bánh

Ford Ranger MS-RT 2021 với những thay đổi mới về ngoại thất

Về ngoại thất, sẽ có nhiều chi tiết được làm mới. Hầu hết những chi tiết này được làm thủ công nhằm đem đến một ngoại hình bề thế hơn cho Ford Ranger MS-RT 2021. 

Ở cụm đầu xe, 3 hốc gió lớn được thiết kế chìm cùng hệ thống đèn sương mù tròn đầy cá tính. Bộ lưới tản nhiệt được làm theo dạng lưới tổ ong kết hợp với đường viền giả sợi cacbon mang nét riêng của Ford Ranger. Cụm đèn pha không có thay đổi nhiều so với các phiên bản khác. 

Ở thân xe, vòm bánh xe được tinh chỉnh lớn hơn và hầm hố hơn. Bệ bước chân được làm mới hoàn toàn từ tấm kim loại được điêu khắc một cách tỉ mỉ. Trong phiên bản lần này, MS-RT sẽ sử dụng bộ mâm được làm từ hợp kim OZ Racing có kích thước 20 inch.

Di chuyển ra đuôi xe, cản sau đã được thêm những lỗ thông hơi giả. Về màu sắc ngoại thất, Ford Ranger MS-RT 2021 sẽ có 3 màu để người dùng lựa chọn. Đó là trắng, xám và đen.

Ford Ranger MS-RT 2021 sẽ giữ nguyên cách bố trí trong không gian nội thất

Ford Ranger MS-RT 2021 sẽ giữ nguyên cách bố trí và những trang bị trong không gian nội thất như ở các phiên bản trước. Mỗi chi tiết như ghế da, thảm sàn, ốp bệ cửa sẽ được thêu logo MS-RT như đánh dấu bản quyền. Bảng điều khiển trung tâm cũng được đánh dấu theo một cách riêng.

Hệ thống giải trí ở trong biến thể MS-RT bao gồm màn hình cảm ứng giải trí 8 inch, chương trình giải trí SYNC 3. Cùng với hệ thống camera lùi hỗ trợ người lái đỗ xe một cách an toàn và dễ dàng nhất. 

Ford Ranger MS-RT 2021 sẽ là một phiên bản độc lập. Phiên bản này sẽ được bán chính thức tại các đại lý cùng chế độ bảo hành đầy đủ chứ không phải là một bản độ giữa chu kỳ.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa:

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe