Xe điện của Volvo trong tương lai sẽ chỉ bán trực tuyến qua mạng

15:36 | 04/03/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Mới đây, sau khi ra mắt mẫu xe C40 Recharge Crossover, hãng xe Volvo cũng đã tuyên bố rằng các dòng xe điện của hãng trong tương lai sẽ được bán hàng trực tuyến qua mạng.

Hãng xe Volvo cũng đã chia sẻ về kế hoạch trở thành hãng chuyên bán xe điện trong tương lai với mục tiêu các loại xe điện được bán ra vào năm 2025 sẽ chiếm một nửa doanh thu của hãng. 

Đáng chú ý hơn, để bắt kịp với xu hướng phát triển của công nghệ, toàn bộ việc thanh toán của khách hàng khi mua xe điện Volvo sẽ được thực hiện thông qua hình thức trực tuyến. Cùng với đó, hãng cũng sẽ mở rộng dịch vụ chăm sóc khách hàng để mang đến chất lượng tốt nhất. 

Cũng theo dự kiến của Volvo, chiếc xe được bán trực tuyến đầu tiên sẽ là mẫu xe điện C40 Recharge mới được hãng giới thiệu ra thị trường thời gian gần đây. 

C40 Recharge 2022 sở hữu diện mạo ấn tượng với mui dài (fastback-style) và có chút pha trộn với phong cách thể thao (coupe). 

Mẫu xe điện này cũng được hãng trang bị pin có dung lượng lớn, lên tới 78 kWh giúp xe có thể đi được quãng đường dài 418 km. Ngoài ra, trang bị pin phía trước và phía sau giúp chiếc xe này có thể tăng tốc từ 0 - 79km/h chỉ trong vòng 4,9 giây. 

Đặc biệt, C40 Recharge 2022 chỉ cần 40 phút để đạt được 80% dung lượng pin, giúp người dùng có thể sạc đầy pin trong thời gian ngắn nhất. 

Volvo cũng khẳng định, C40 Recharge 2022 sẽ đạt được dung lượng 80% của pin chỉ trong 40 phút sạc.

Khi C40 Recharge 2022 bắt đầu được phân phối trên thị trường, các đại lý Volvo ở New York, Milan và Tokyo cũng sẽ nhận đặt hàng trực tuyến cho mẫu xe này.

Tất nhiên, việc bán hàng trực tuyến này sẽ không khiến các đại lý của Volvo thất nghiệp bởi đại lý vẫn cần nhân viên làm việc để thực hiện những dịch vụ như giao nhận xe, bảo hành, bảo dưỡng,...

Bên cạnh đó, Volvo cũng sẽ niêm yết giá bán nhằm giúp khách hàng không mất thêm thời gian cho việc mặc cả với nhân viên để đưa ra mức giá bán tốt nhất. 

Ngoài ra, hãng xe Volvo sẽ mở rộng dịch vụ "Care by Volvo" đi kèm với gói chăm sóc toàn diện khi đăng kí mua xe. Gói chăm sóc này sẽ giúp xe hơi của khách hàng được bảo hành, bảo hiểm, bảo trì và hỗ trợ trên đường ngay khi cần, thậm chí cả việc lắp đặt trạm sạc ngay tại nhà. 

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: xe điện, volvo

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe