Siêu phẩm xe điện MG Cyberster "bằng xương bằng thịt" trước ngày ra mắt

09:11 | 13/04/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Các thông tin chi tiết về mặt kỹ thuật và công bố cũng như tương lai của MG Cyberster sẽ công bố tại Triển lãm Ô tô Thượng Hải 2021, diễn ra từ ngày 21/4 – 28/4 tới đây.

MG cuối cùng đã tung ra những hình ảnh thật của xe trước khi chính thức ra mắt công chúng tại Triển lãm Ô tô Thượng Hải 2021 sắp tới, và phải công nhận là mẫu concept này đẹp mê hồn.

Phía trước của MG Cyberster
Phía trước của MG Cyberster
Đầu xe của MG Cyberster
Đầu xe của MG Cyberster

So với các bức ảnh tạo ra từ máy tính, hình ảnh chiếc xe ngoài thực tế trông tinh vi hơn và thậm chí phong cách hơn thông qua các chi tiết rõ nét và bề mặt sáng bóng.

Tuy nhiên, khi nhìn từ bên sườn, chiếc xe trông cũng nhỏ gọn hơn so với các ảnh render trước đó. Ở phía sau, mọi thứ trông vẫn vuông vức và rộng lớn phối hợp các dải đèn mỏng, dài sang trọng. Một điểm đáng lưu ý khác là bộ la-zăng khổng lồ, một chấu đỏ điểm phá cực chất.

Bên sườn của MG Cyberster
Bên sườn của MG Cyberster
Phía sau của MG Cyberster
Phía sau của MG Cyberster

Với các chi tiết khác, dáng vẻ trơn mượt tối ưu khí động học vẫn còn đó, cũng như bộ đèn pha giấu kín và tấm lưới tản nhiệt khổng lồ, hoa văn trang trí cực cầu kỳ.

Ngoài ra, những bức ảnh do MG cung cấp phần nào đã tiết lộ khoang nội thất của Cyberster với bộ ghế Zero Gravity kèm gối tựa đầu nổi, và một vô lăng phong cách tương lai mới. Thêm nữa, khu vực người lái cũng hoàn toàn tách biệt khỏi phần còn lại của cabin.

Nội thất của MG Cyberster
Nội thất của MG Cyberster

Mẫu concept xe điện thuần chủng này sẽ có cự li di chuyển lên tới 800 km khi sạc đầy, và có công suất đủ mạnh để gia tốc từ 0-100 km/h trong dưới 3 giây. Đồng thời, nó cũng sẽ được trang bị những tính năng công nghệ tân tiến nhất, bao gồm khả năng kết nối 5G.

Tay lái của MG Cyberster
Tay lái của MG Cyberster

Mọi thông tin chi tiết về MG Cyberster sẽ công bố tại Triển lãm Ô tô Thượng Hải 2021, diễn ra từ ngày 21/4 – 28/4 tới. Nó hứa hẹn sẽ là một trong những mẫu concept đẹp nhất, đáng quan tâm nhất ở sự kiện lần này.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: mg cyberster

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe