Chiêm ngưỡng Mercedes AMG GT-S giá hơn 10 tỷ đồng màu "trà sữa" độc đáo trên phố

08:31 | 05/03/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Vốn là hàng hiếm tại Việt Nam khi trên dải đất hình chữ S này chỉ có vỏn vẹn 3 chiếc cư trú, vậy nên mỗi lần xuống phố của Mercedes AMG GT-S luôn là một lần làm mãn nhãn giới mê xe. Và chiếc GT-S với màu sơn "độc nhất vô nhị" này càng chứng tỏ sức hút mãnh liệt của mình trên bất kì con phố nào.

Được biết, vốn dĩ màu sơn nguyên bản của chiếc AMG GT-S đầu tiên về Việt Nam này là màu vàng Solar Beam Yellow. Đây cũng chính là chiếc GT-S duy nhất được về Việt Nam qua diện nhập khẩu chính hãng.

Xe đã được chủ nhân đưa về vào hồi tháng 6/2018, và tới tháng 11/2020 thì được dán decal màu vàng cát (Sand) cực lạ mắt này. Bộ cánh mới giúp siêu xe thể thao Đức trở nên độc đáo và nổi bật hơn rất nhiều, bởi vì chỉ còn rất ít xe trên thế giới phù hợp và "dám thử" tone màu đặc biệt này.

Lớp decal màu cà phê sữa mới rất hợp với AMG GT S, nó giúp tôn lên từng đường nét thiết kế tinh tế của siêu xe, nhất là phần mũi xe dài ấn tượng và những đường gân dập nổi mạnh mẽ. Được biết, toàn bộ quá trình “lột xác” cho chiếc Mercedes-AMG GT S diễn ra trong vòng 1 tuần.

Ở lần xuất hiện này, các lốp xe còn được trang trí thêm đường viền trắng kèm chữ "GTS" tương phản. Xe có cặp đèn chiếu sáng với ''mí mắt'' và 3 tinh cầu LED nhỏ bên dưới độc đáo, kết hợp với với biểu tượng ngôi sao ba cánh và thanh kim loại 2 bên trên dưới lưới tản nhiệt trước được thu nhỏ lại giúp đầu xe trông cân đối hơn.

Mercedes-AMG GT S đầu tiên Việt Nam cũng gây ấn tượng với cửa sổ trời siêu rộng chạy dọc mui xe, cản sau tích hợp chụp ống xả kép mạ chrome và cánh gió phía sau dễ dàng bật lên bằng một nút nhấn.

Chưa hết, đơn vị dán decal cũng trang trí thêm cho siêu coupe Đức nhiều chi tiết màu đỏ ở logo ngôi sao ba cánh giữa lưới tản nhiệt và viền các mâm xe.

Mercedes-AMG GT S lấy sức mạnh từ khối động cơ tăng áp kép V8 4.0L sản sinh công suất 510 mã lực và mô-men xoắn cực đại 650Nm, siêu coupe chỉ cần 3,8 giây để tăng tốc từ 0 - 100 km/h. 

Được biết, giá tiền sau khi hoàn tất các thủ tục để lăn bánh trên đường phố của chiếc Mercedes-AMG GTS này rơi vào khoảng 10,8 tỷ đồng.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: mercedes amg gt-s

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe