Bốc đầu khoe mẽ, thanh niên trẻ nhận cái kết đắng

16:19 | 04/03/2021 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Một nam thanh niên tại Vũng Tàu vừa bị xử phạt với số tiền lên đến gần 11 triệu đồng do vi phạm nhiều lỗi khi tham giao thông, trong đó có lỗi bốc đầu nghiêm trọng.

Vài ngày qua, trên mạng xã hội video Tiktok xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh một nam thanh niên điều khiển chiếc xe Honda SH mang BKS 72A1 - 010.34 bốc đầu, di chuyển bằng một bánh trên đoạn đường Quang Trung thuộc phường 1, TP. Vũng Tàu khiến người dân xung quanh bàng hoàng.

Khi nhận được tin báo, lực lượng CSGT trật tự Công an TP. Vũng Tàu đã ngay lập tức điều tra và xác minh trường hợp này. Được biết, người điều khiển phương tiện trên là Trần Hoàng Th. (Sn 2001), trú tại phường Nguyễn An Ninh, TP. Vũng Tàu, bị xử phạt hành chính với khoản tiền là 10,8 triệu đồng.

Nam thanh niên bốc đầu tại TP. Vũng Tàu bị phạt số tiền gần 11 triệu đồng
Nam thanh niên bốc đầu tại TP. Vũng Tàu bị phạt số tiền gần 11 triệu đồng

Theo đó, thanh niên này bị xử phạt với cách hành vi: Điều khiển xe chạy bằng một bánh đối với xe hai bánh; Không có GPLX đối với người điều khiển xe mô tô hai bánh có dung tích xi lanh từ 175cm3 trở lên; không có Giấy chứng nhận bảo hiểm trách nhiệm dân sự của chủ xe cơ giới còn hiệu lực; Xe không có gương chiếu hậu bên trái người điều khiển", quy định tại Điều 6, 21, 17 Nghị định 100/2019/NĐ-CP của Chính phủ quy định về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ và đường sắt.

Đây chính là bài học "nhớ đời" dành cho những người thích thể hiện, khoe mẽ, coi thường pháp luật và đặc biệt là gây nguy hiểm cho những người xung quanh.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: honda SH, Xe máy

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe